0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc máy giặt sấy LG bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:30 26/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ khả năng giặt và sấy quần áo trên cùng 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi. Dưới đây là 3 chiếc máy giặt sấy LG bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú, cùng tham khảo để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Máy giặt LG FV1413H3BA sở hữu thiết kể cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính, đẳng cấp giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt 13kg và sấy 8kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt Sấy LG DD FV1413H3BA 13Kg Sấy 8Kg

Hơn nữa, sản phẩm còn nổi bật với các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ tiêu diệt, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash360 giúp rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 39 phút. Nhờ sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D, đánh bật vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt giũ cho quần áo.
  • Công nghệ giặt 6 motion DD mô phỏng quá trình giặt tay. Góp phần làm hạn chế tình trạng xoắn rối và giúp áo quần luôn sạch sẽ, bền đẹp.
  • Công nghệ cảm biến AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Ngoài những công nghệ hiện đại, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh. Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ trong khi giặt với tính năng Add Item.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter 8.5Kg Sấy 5Kg FV1408G4W

Máy giặt LG FV1408G4W mang thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian, phối hợp cùng gam màu trắng trang nhã giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg và sấy 5kg, máy giặt sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt LG Inverter FV1408G4W 8.5Kg Sấy 5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu các công nghệ hiện đại, đem đến hiệu quả giặt sạch:

  • Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt Al DD hiện đại. Có thể đưa ra chuyển động giặt thích hợp nhất, bảo quản áo quần, làm sạch hiệu quả hơn.
  • Hơn nữa, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trong sợi vải bằng hơi nước có nhiệt độ cao.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch, giảm hư hỏng sợi vải bằng cách mô phỏng quá trình giặt tay của con người.
  • Công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch.

Chưa hết, khi bạn kết nối với Google Assistant hoặc Alexa trên điện thoại, máy giặt LG giá rẻ này với ứng dụng SmartThinQ sẽ có thể hẹn giờ giặt, điều khiển giặt từ xa kể cả khi không có ở nhà, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 15Kg Sấy 8Kg F2515RTGW

Máy giặt sấy LG F2515RTGW đáp ứng nhu cầu giặt lên đến 15kg và sấy đến 8kg quần áo, phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 trành viên. Bạn sẽ không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều lần giặt nữa.

Máy Giặt LG Inverter F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Cũng giống như model ở vị trí thứ nhất sản phẩm này cũng được áp dụng các công nghệ hiện đại:

  • Hỗ trợ vận hành êm ái, giặt sạch, bảo vệ sợi vải tối ưu nhờ công nghệ AI DD
  • Giảm xoắn rối và bảo vệ sợi vải tối ưu với công nghệ giặt 6 chuyển động.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ diệt khuẩn tối ưu, bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Giặt sạch nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ với công nghệ TurboWash.
  • Công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp động cơ máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Đặc biệt, người dùng có tể dễ dàng chẩn đoán lỗi thông minh, điều khiển máy giặt LG của ngang này từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ, tiện lợi vô cùng.

Đó là 3 model máy giặt sấy LG bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú mà chúng tối muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook