0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám khá những công nghệ hiện đại từ các dòng điều hòa Midea cao cấp

Ngày Đăng: 07:18 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các tính năng thông minh, thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại là những ưu điểm của các dòng điều hòa Midea giá rẻ hiện nay không chỉ riêng điều hòa Midea dòng cao cấp. Đó là điểm khác biệt của Midea so với các nhãn hàng khác trên thị trường. Tuy nhiên có những tính năng thông minh, những công nghệ đỉnh cao mà chỉ dòng cấp mới có được. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những công nghệ đó nhé.

1. Dùng điện thoại app quản lý việc sử dụng điều hòa

Những dòng điều hòa Midea được ứng dụng công nghệ thông minh bậc nhất, giúp bạn có cuộc sống hiện đại và tiện lợi. Với ứng dụng thông minh của Midea, bạn có thể tải app về điện thoại, hiệu chỉnh các tính năng bằng wifi, theo dõi và kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ có thể kiểm soát chi phí tiền điện hàng tháng hay kiểm soát độ ẩm không khí trong phòng, hay hiệu chỉnh công suất tiêu thụ, cài đặt chức năng yêu thích và một số tính năng khác rất thú vị.Nhờ kết nối wifi mà người dùng cũng có thể điều khiển từ xa, bật điều hòa trước để khi về nhà đã sẵn không khí mát mẻ một cách tiện lợi nhất.

2. Công nghệ Inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho máy lạnh mới được phát triển bởi Midea, không chỉ có những ưu điểm như những công nghệ inverter thông thường mà có những điểm đặc biệt khác mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, sự thoải mái tối đa nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ inverter Quattro giúp tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, nhanh gấp 5 lần so với các dòng thông thường, mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Thậm chí trong điều kiện bên ngoài khắc nghiệt nhất từ -32 độ C hay 60oC thì điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ Inverter Quattro luôn vận hành tốt nhất, tiết kiệm năng lượng nhất.

3. Tính năng dịu nhẹ như tơ Silky Cooling

Hơi lạnh dịu nhẹ như tơ là cải tiến mới nhất trên dòng điều hòa Midea cao cấp mang lại luồng khí lạnh dịu nhẹ, dễ chịu nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến Wind Sprayer với tấm chuyển gió gồm hơn 1,902 lỗ nhỏ li ti, giúp tạo ra từng luồng sợi khí nhỏ như tơ, mang lại cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da và tạo sự thoải mái cao nhất so với các dòng điều hòa thông thường khác.

4. Tính năng Active Ionizer

Tính năng Active Ionizer có tác dụng tốt với sức khỏe người sử dụng. Khi chức năng Active Ionizer được kích hoạt, hàng triệu ion âm và dương được điều hòa tạo ra giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vô hiệu hóa vi khuẩn có hại đến 99.9%, trả lại cho không gian phòng một bầu không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn. Cùng với đó, với lưới lọc kép giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh.

5. Tính năng Gear Control

Tính năng Gear Control là tính năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng có thể hiệu chỉnh công suất hoạt động của máy ở mức 50%, 75% và 100% công suất của máy, giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, từ đó tiết kiệm năng lượng và gia tăng sự tiện lợi.

Với những công nghệ trên, điều hòa Midea cao cấp là dòng điều hòa giá rẻ rất đáng để sở hữu với bất cứ gia đình nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook