0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái quát Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S

Ngày Đăng: 06:01 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thông tin sản phẩm

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S được sản xuất tại Thái Lan là loại máy được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động.

– Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp. giúp cho phòng luôn thoáng mát đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng.

Mã sản phẩm: FDUM60VF/SRC60ZSX-SXuất xứ: Thái LanCông suất: 22.000btu phù hợp với những phòng có diện tích dưới 40m2Hãng sản xuất: Điều hòa Mitsubishi HeavyBảo hành: 2 năm

2. Tìm hiểu Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S có gì nổi bật?

+ Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi có cấu tạo lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

+ Tiết kiệm điện năng

Điều hòa ống gió được thiết kế với hệ thống máy nén biến tần Inverter vừa đảm bảo hoạt động êm ái, bền bỉ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tới 30% so với các dòng điều hòa sử dụng máy nén thông thường

+ Sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S sử dụng gas R410A dòng gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không gây mất hơi nước trên bề mặt da như Gas R22, không ảnh hưởng đến môi trường. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động, tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

+ Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

– Máy được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh, được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

+ Vận hành êm ái

– Với công nghệ mới điều hòa nối ống gió Mitsubishi được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh. Thông số kỹ thuật của sản phẩm Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook