0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái niệm và những ưu điểm của máy giặt LG cửa ngang

Ngày Đăng: 16:54 08/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong đó, dòng máy giặt LG cửa ngang nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng. Vậy máy giặt này có những ưu điểm gì nổi bật đáng để người tiêu dùng đầu tư? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG cửa trước là gì?

Khác với các dòng máy giặt có cửa nằm ở phía trên, máy giặt này có cửa nằm ở phái trước và lồng giặt nằm ngang. Nhìn chung máy giặt LG cửa ngang có những đặc điểm sau:

máy giặt LG
  • Giá bán tương đối cao
  • Nắp máy ở phía trước.
  • Thiết kế đẹp mắt
  • Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Ở dòng máy giặt này, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, không bị xoắn rối sau khi giặt.

Ngoài ra, mức điện năng tiêu thụ cũng giảm đáng kể, do sử dụng máy nén giúp kiểm soát vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Tuy nhiên, giá máy giặt LG cửa trước lại cao hơn so với máy giặt LG cửa trên truyền thống.

2. Ưu điểm của máy giặt LG cửa ngang

Dòng máy giặt này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến công nghệ và tính năng.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Dòng máy giặt LG cửa trước sở hữu kiểu dáng hiện đại. Cùng các gam màu (xám, đen, trắng) giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho cho không gian.

máy giặt LG

Bên cạnh đó, máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình LED hiển thị. Cho người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Một điểm nổi bật trên dòng máy giặt cửa trước LG đó là khả năng tiết kiệm điện. Bởi dòng máy này được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể kiểm soát vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ đó, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện nước tiêu thụ. Tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

 chiếc máy giặt LG inverter

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt LG cửa ngang được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước nóng giặt giũ. Nhờ đó các loại vi khuẩn tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Chăm sóc, bảo vệ an toàn cho da và súc khỏe người dùng.
  • Công nghệ Al DD nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Tự động điều chỉnh thời gian giặt phù hợp cho tùng loại vải. Cho quần áo được giặt sạch, bảo vệ tối ưu.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Điều khiển lồng giặt linh hoạt, giặt sạch sâu, giảm hư hại, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.
  • Công nghệ giặt Turbo Wash: Sử dụng vòi phun nước mạnh bên trong lông giặt. Từ đó đánh bật vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt.
Máy giặt LG cửa ngang

Trên đây là những thông tin về máy gặt LG lồng ngang cùng với những ưu điểm nổi bật của nó. Hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook