0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tốt như lời đồn?

Ngày Đăng: 23:24 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được biết đến là dòng máy tiết kiệm điện với những công nghệ hiện đại. Vậy thực tế điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tiết kiệm như lời đồn hay không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện nào?

Với một thiết bị điện thì công nghệ chính là nhân tố quyết định hiệu quả tiết kiệm điện của thiết bị. Điều hòa Daikin FTXV25QVMV là dòng máy 2 chiều cao cấp của hãng Daikin đến từ Nhật Bản nên được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện ấn tượng.

Công nghệ inverter, máy nén biến tần giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tốt như lời đồn?

Công nghệ Inverter chính là công nghệ tiết kiệm điện chính của điều hòa Đaikin FTXV25QVMV. Là trái tim của một chiếc diều hòa không khí, với cơ chế hoạt động đặc biệt; công nghệ inverter giúp chiếc điều hòa này giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Máy nén biến tần inverter khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như điều hòa thông thường không có công nghệ này. Hiệu quả tiết kiệm lên đến 60%.

Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động giảm hao phí điện hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tốt như lời đồn?

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này mà các dòng điều hòa Đaikin inverter khác không có chính là cảm biến thần thông minh.

Nhớ có cảm biến này mà lượng điện tiêu thụ của gia đình bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể bằng khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Chế độ tiết kiệm điện Econo

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tốt như lời đồn?

Không thể không kể đến chế độ tiết kiệm điện Econo. Chế độ này khi kích hoạt sẽ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; giúp hạn chế tối đa lượng điện năng mà điều hòa tiêu thụ. Đồng thời giảm thiểu sử dụng năng lượng khi cần làm lạnh với công suất cao.

Với những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện hiện đại trên; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTXV25QVMV mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy khác.

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV tiết kiệm điện như thế nào?

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV thuộc dòng điều hòa Daikin 2 chiều inverter tiết kiệm điện FTXV Series. Có thể nói đây là dòng máy 2 chiều cao cấp nhất hiện nay của Daikin.

Điều hòa Đaikin 2 chiều này không chỉ là thiết bị làm mát thông thường mà vừa có chức năng làm mát và sưởi ấm; dùng được cho cả mùa Đông và mùa Hè, thích hợp với thời tiết đa dạng của miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Công suất 9000btu thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,…

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Điều hòa Daikin FTXV25QVMV có tốt như lời đồn?

So với các mặt bằng chung điều hòa inverter trên thị trường hiện nay thì điều hòa Daikin 9000 2 chiều FTXV25QVMV có khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

Máy ci hiệu suất năng lượng vượt trội, được đánh giá tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 6.2; điều này có nghĩa là so với máy cơ thì chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm đến trên 60% điện năng tiêu thụ trong điều kiện phù hợp; đó là khi bạn sử dụng điều hòa liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt, công nghệ hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ trong thời điểm thời tiết giao mùa như hiện nay.

Để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotine 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook