0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng lọc không khí của điều hòa Casper có tốt không?

Ngày Đăng: 10:16 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc bụi thô

Với các dòng điều hòa Casper giá rẻ như LC-09TL32, hãng trang bị cho dòng sản phẩm này lưới lọc thô có khả năng giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn, giúp hạn chế được bụi trong không khí, giúp máy mang đến luồng khí lạnh sạch hơn.

Sử dụng điều hòa có lưới lọc thô sẽ giúp căn phòng của bạn sạch sẽ, các đồ dùng trong nhà cũng sẽ bớt bám bẩn, không khí trong lành hơn.

2. Nâng cao chất lượng không khí với cơ chế lọc bụi mịn PM 2.5

Không chỉ sử dụng lưới lọc thô để lọc bụi, điều hòa Casper inverter GC_TL25 thế hệ mới 2020 được tích hợp chế lọc bụi mịn PM 2.5 để nâng cao khả năng lọc không khí, mang lại cho người dùng nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bởi bụi mịn PM 2.5 là loại bụi rất có hại cho sức khỏe của chúng ta, chúng có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể, các cơ quan nội tạng gây các bệnh nguy hiểm như ung thư hay đột quỵ.

Ngoài ra, phin lọc này của điều hòa Casper còn có thể loại bỏ tới 99,9% các loại bụi siêu vi nguy hiểm, mang lại không gian sống an toàn cho gia đình bạn, thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ.

2. Lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst loại bỏ các tạp chất có hại trong không khí

Để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho người dùng bằng cách loại bỏ đi các tạp chất có hại trong không khí, dòng điều hòa Casper IC-TL32 model 2020 được tích hợp lưới lọc diệt khuẩn Cold – Catalyst với cấu tạo đặc biệt bởi chất hữu cơ PU polyurethane, các chất xúc tác và sợi bông hữu cơ có tác dụng giữ và nhanh chóng phá hủy các cấu trúc formal-dehyde cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOC) có hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

3. Chức năng tự làm sạch, khử trùng thông minh làm sạch và làm khô dàn lạnh

Một trong những tính năng làm sạch không khí tốt nhất của Casper phải kể đên i-Clean. Đây là cơ chế hoạt động thông minh được trang bị cho tất cả các dòng điều hòa Casper để làm sạch dàn lạnh của máy một cách tự động, đồng thời khử trùng dàn lạnh, sấy khô để giữ cho điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại và sự hình thành của nấm mốc.

Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa Casper của bạn sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Vì vậy mà không có loại vi khuẩn có hại nào có thể trú chân trong chiếc điều hòa của bạn.

4. Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh với các lớp lọc chuyên dụng, làm sạch không khí tốt hơn

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh của điều hòa Casper có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng thông qua các màng lọc chức năng. Mỗi màng lọc sẽ đảm nhận một chức năng khác nhau, vừa làm sạch không khí, vừa cung cấp Vitamin cho cơ thế của chúng ta.

Những lớp lọc trên lưới lọc đa chiều AirFresh bao gồm:

– Lớp lọc Carbon hoạt tính: có khả năng lọc và loại bỏ hòan toàn formaldehyde và các khí có hại.

– Lớp lọc kháng khuẩn: Thành phần Enzyme kháng khuẩn có trong lớp lọc giúp khống chế và ngăn chặn sự phát triển của các virus gây hại.

– Lớp lọc Vitamin: Giúp cung cấp một lượng Vitamin C nhất định trong bầu không khí lan tỏa ra trong phòng, giúp làn da của chúng ta được thư giãn và giải tỏa căng thằng tốt hơn.

– Lớp lọc vô trùng: Làm cho vi khuẩn/vi trùng co hại còn sót lại ở lớp lọc này được tiêu diệt hòan toàn.

Với hệ thống lưới lọc đa dạng cùng công nghệ tự làm sạch thông minh, hiện đại, điều hòa Casper không chỉ là thiết bị làm mát mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper để chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook