0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hybrid Cooling – Hệ thống làm lạnh kép tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 03:47 12/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Sharp với thiết kế sản phẩm tủ lạnh tinh tế và hiện đại, màu sắc thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp, một trong những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp là hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling có khả năng làm lạnh thực phẩm đồng đều và hiệu quả. Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé.

1 Tủ lạnh Sharp

Sharp là công ty sản xuất điện tử, điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Tại Việt Nam, Sharp mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm quen thuộc như: Tivi, dàn âm thanh, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt, điều hòa Sharp và không thể không kể đến tủ lạnh của Sharp.

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.

Trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh Sharp được cung cấp từ nhiều nguồn như nhập khẩu từ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất tại nước nhà. Dòng tủ lạnh này bao gồm nhiều chủng loại từ mini, 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa và dòng tủ lạnh Side By Side cao cấp.

2 Hệ thống Hybrid Cooling

Hybrid Cooling thường quen thuộc với người tiêu dùng bởi tên gọi hệ thống làm lạnh kép. Ở hệ thống này, Sharp sẽ trang bị một tấm nhôm ở vị trí phía sau, bên trong tủ lạnh. Khi tủ vận hành tấm nhôm sẽ hấp thụ nhiệt, nhiệt độ sẽ giảm xuống xấp xỉ 0 độ C, tấm nhôm sẽ tỏa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và tránh nguy cơ bị mất nước ở thực phẩm.

3 Lợi ích của Hệ thống Hybrid Cooling

Ở dòng tủ lạnh thông thường, hơi lạnh không được phân bố đồng đều vì một phần tập trung ở ngăn đá, một phần tập trung ở ngăn mát và hệ thống làm lạnh được đặt ở vị trí lưng tủ. Chính điều này sẽ khiến thực phẩm ở gần lưng tủ hoặc ở những nơi luồng khí lạnh trực tiếp thổi vào sẽ bị lạnh quá mức, dẫn đến đông đá còn thực phẩm ở gần cánh tủ sẽ không nhận được đủ độ lạnh, dễ hư hỏng, biến chất.

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì khả năng phân bố khí lạnh vô cùng đồng đều và hiệu quả. Giờ đây thực phẩm của gia đình bạn sẽ nhận được hơi lạnh lý tưởng để luôn tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài.

Khí lạnh được phân bố đồng đều, hiệu quả

Trên đây là công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook