0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn xử lý bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ

Ngày Đăng: 15:12 13/01/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Nguyên nhân:
  2. Cách khắc phục:

Khi dùng bình tắm nóng lạnh Ariston được một thời gian, bạn có thể gặp phải lỗi bình nháy đèn đỏ, khi gặp sự cố trên bạn phải giải quyết như thế nào, để giúp bạn được hiểu được điện máy Thiên Phú chia sẻ qua bài viết sau nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này.

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh Ariston ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.

Hướng dẫn xử lý bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ

Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, công nghệ giúp bình nước nóng Ariston cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Lỗi mà bình nóng lạnh gặp phải rất nhiều nhưng trong đó lỗi bình báo nháy đèn đỏ trên bình tắm nóng lạnh Ariston lại đang được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu nhiều. Nếu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nhà bạn cũng đang lâm vào tình trạng như này thì đây là nguyên nhân và cách khắc phục đúng cách:

Nguyên nhân:

Nguyên nhân bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ chủ yếu là do mạch điều khiển gặp sự cố hư hỏng, không cấp điện cho ruột đun nên nháy đèn.

Điều này cũng đồng nghĩa khi bình nóng lạnh Ariston nhà bạn nhấp nháy đèn đỏ chứng tỏ mạch điều khiển bình đang bị hỏng – bạn có thể hiểu đơn giản như vậy.

Hướng dẫn xử lý bình nóng lạnh Ariston nháy đèn đỏ

Cách khắc phục:

Nếu đèn không lên hẳn còn dễ sửa và chỉ cần thợ gia đình sửa vặt cũng có thể xem bình tắm giúp bạn nhưng lỗi nháy đèn đỏ trên bình nóng lạnh gián tiếp Ariston này lại liên quan tới bảng mạch điện tử của bình do đó bạn hay thợ không có kinh nghiệm cũng không thể tự sửa chữa được tại nhà.

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất trong trường hợp này là bạn phải gọi cho đơn vị bảo hành của bình nóng lạnh giá rẻ Ariston chính hãng hoặc tìm chọn các đơn vị sửa chữa được ủy quyền, có kinh nghiệm lâu năm và sửa chữa uy tín trong lĩnh vực này xem xét và khắc phục.

Nếu mạch điều khiển bị hỏng nặng không thể khắc phục được nữa thì có thể bạn phải thay mạch điều khiển. Vậy nên trường hợp này bạn có thể cân nhắc giữa việc thay thế sửa chữa bảng mạch điều khiển hoặc là mua một cái bình tắm mới cho gia đình. Đến ngay với điện máy Thiên Phú để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook