0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa Samsung nâng cao tuổi thọ máy

Ngày Đăng: 03:32 25/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong quá trình sử dụng điều hòa Samsusng, người dùng thưởng không biết và rất không quan tâm về phần dàn lạnh và cục nóng, khiến cho máy nhanh chóng xuống cấp khi chưa sử dụng đến 10. Vì vậy bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin hướng dẫn bạn cách vệ sinh, làm sao để máy có thể hoạt động êm ái trên 10 năm mà vẫn không bị ồn hoặc bị hỏng.

1. Nên vệ sinh điều hòa Samsung 3 – 6 tháng 1 lần

Việc duy trì ổn định về nhiệt độ tốt nhất của điều hòa Samsung phụ thuộc rất nhiều vào độ thông thoáng, sạch sẽ của cả dàn nóng và dàn lạnh. Vì vậy, để đảm bảo điều hòa có thể cung cấp đủ không khí lạnh, cần thường xuyên làm thông thoáng dàn nóng và dàn lạnh không để bụi bẩn bám vào.

Nếu sử dụng thường xuyên hơn (cả chức năng làm nóng/làm mát), thời gian bảo dưỡng phải rút ngắn xuống từ 3 – 6 tháng/lần. Ngoài ra, nếu tần suất sử dụng điều hòa nhiều hơn hoặc trong môi trường nhiều bụi bẩn, bạn nên bảo dưỡng định kỳ thường xuyên hơn 1 – 2 tháng/ lần để máy hoạt động tốt hơn.

2. Các bước vệ sinh điều hòa Samsung

– Ngắt điện máy điều hòa Samsung giá rẻ, sau đó, dùng tuốc-nơ-vít tháo các ốc bắt trên vỏ dàn lạnh để tháo phần vỏ nhựa bên ngoài ra. Tiếp theo bạn tháo các tấm lọc bụi ra khỏi dàn lạnh.-Dùng giẻ sạch hoặc túi nilon che kín phần bo mạch dàn lạnh điều hòa để tránh các tia nước trong quá trình xịt rửa bị bắn vào.-Treo cố định máng tôn hoặc võng vải nilon để hứng nước bẩn chảy xuống phía dưới.

-Dùng bơm tăng áp xịt nước thẳng vào các khe kim loại trên dàn lạnh của điều hòa samsung giúp làm sạch trực tiếp với áp suất nước cao.- Với dàn nóng, bạn cũng xịt nước tương tự để làm sạch, bạn có thể dùng một chiếc tuốc-nơ-vít dài để cố định cánh quạt dàn nóng để xịt rửa dễ dàng hơn.- Vệ sinh lưới lọc bụi, phơi khô trong bóng râm.- Sau khi hòan tất phần xịt rửa dàn lạnh, các tấm lọc bụi và làm sạch phần vỏ nhựa bạn hãy tiến hành lắp lại mọi thứ như cũ.

3. Nên mua điều hòa Samsung giá rẻ ở đâu uy tín?

Hiện nay điều hòa Sasumg giá rẻ được bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Vì vậy người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ở bất kì nơi đâu gần nhà. Tuy nhiên giá cả sẽ là một phần đáng lo ngại bởi các cửa hàng, điện máy khác nhau đa số đề mất tiền thuê mặt bằng và nhân viên quản lí vì vậy chi phí sẽ đội lên trên những chiếc điều hòa sẽ là rất nhiều.

Để giúp người dùng tiếp cận và lựa chọn được những model điều hòa samsung giá rẻ nhất, Điện máy Thiên Phú cũng là một Trung Tâm khá được tin tưởng ưa chuộng trong những năm vừa qua. Những khách hàng ở gần tại Showroom Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội đều được xem hàng tân nơi ưng ý thì lấy, bên cạnh đó bạn còn được bảo hành chính hãng tùy vào từng sản phẩm. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook