0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc cặn trên máy giặt Toshiba 9kg để tránh tắc nghẽn

Ngày Đăng: 15:43 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sử dụng dòng máy giặt Toshiba 9kg, nhưng trong thời gian dài sử dụng bạn chưa từng vệ sinh bộ lọc cặn. Vậy đừng quá lo lắng bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh bộ lọc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng mình theo dõi nhé.

Vì sao nên vệ sinh bộ lọc cặn cho máy giặt Toshiba

Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc cặn trên máy giặt Toshiba 9kg để tránh tắc nghẽn

Bộ lọc cặn là bộ phận thu gom các sợi vải và cặn bẩn nhằm ngăn chặn chúng đi vào đường ống xả gây ách tắc ống thoát nước. Chiếc máy giặt có nhiệm vụ loại sạch các chất bẩn cũng như loại bỏ các sợi vải và làm mới quần áo. Nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài bộ lọc cặn sẽ bị đầy gây ảnh hưởng đến chất lượng giặt cũng như hiệu quả giặt cho máy.

Hơn thế nữa, chúng còn có thể có những mùi hôi khó chịu và quần áo sau khi giặt có thể dính sơ vải hay thậm chí là cặn bẩn gây kích ứng và ngứa ngáy cho người dùng. Đồng thời còn tạo điều kiện cho vi khuẩn cũng như nấm mốc hình thành và phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Chính vì vậy, để có thể đảm bảo chiếc máy giặt cửa trên Toshiba hoặc máy giặt cửa ngang Toshiba có theer giặt sạch một cách hiệu quả nhất. Bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc cặn để đảm bảo hiệu quả giặt được tốt nhất.

Cách vệ sinh bộ lọc cặn trong máy giặt Inverter Toshiba 9kg

Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc cặn trên máy giặt Toshiba 9kg để tránh tắc nghẽn

Trước khi tiến hành vệ sinh bộ lọc cặn bạn nên kiểm tra nguồn điện đã ngắt hay chưa. Tiếp theo đó là chuẩn bị các dụng cụ để có thể vệ sinh bộ lọc cặn một cách hiệu quả nhất. Tháo đường nước cấp đẻ nước còn lại bên trong máy giặt có thể chảy ra ngoài. Rồi ta tiến hành các bước vệ sinh bộ lọc cặn sơ vải theo các cách dưới đây.

Bước 1: Tiến hành khóa van nước cấp đầu vào của máy giặt Toshiba giá rẻ

Bước 2: Dùng tay hoặc các vật dụng khác để có thể tháo 2 đầu ống đãn nước. Ta sẽ vặn theo chiều ngược kim đồng hồ để có thể tháo một cách dễ dàng nhất.

Bước 3: Đối với dòng máy giặt cửa đứng Toshiba ta sẽ tháo bộ lọc cặn bằng cách cạy khóa bên trong trong lồng giặt. Còn đối với dòng máy giặt cửa trước Toshiba ta sẽ dùng tay hoặc kìm để có thể kéo bộ lọc cặn ra phía ngoài.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh lưới lọc bằng cách dùng bàn chải cọ rửa sạch sẽ bộ phận lưới lọc. Nhằm loại bỏ các cặn bẩn và sơ vải bám dính trên bộ lọc.

Bước 5: Lắp lại bộ lọc cặn và tiến hành gắn lại vị trí ban đầu của chiếc máy giặt 9kg Toshiba

Những lưu ý khi sử dụng bộ lọc cặn của máy giặt giá rẻ Toshiba 9kg

Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc cặn trên máy giặt Toshiba 9kg để tránh tắc nghẽn
  • Bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc cặn theo định kỳ để đảm bảo chiếc máy giặt có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất. Nên vệ sinh bộ lọc cặn theo định kỳ 3 tháng/1 lần để không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt của máy.
  • Nếu chiếc máy giặt xuất hiện các hiện tượng như: máy giặt bị rung lắc mạnh, quần áo còn ướt và máy bị rò rỉ nước bạn nên tiến hành kiểm tra và vệ sinh một cách nhanh chóng.
  • Vệ sinh gioăng cao su máy giặt để tránh các trường hợp cặn bẩn lưu lại và làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt quần áo ở các lần giặt tiếp theo.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc vệ sinh bộ lọc cặn của chiếc máy giặt Toshiba Inverter 9kg một cách hiệu quả nhất. Mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm mát an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook