0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Máy Lọc Nước Karofi như nào cho tốt

Ngày Đăng: 04:09 08/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Vệ sinh toàn bộ máy

– Đầu tiên thì chúng ta cần phải vệ sinh máy lọc nước hàng ngày bằng cách lau chùi xung quanh máy lọc nước, dùng tăm bông để vệ sinh vòi nước giúp lấy đi lượng cặn bẩn trong vòi. Lưu ý không nên để máy lọc nước gần nơi đun nấu nhé, dầu mỡ có thể bắn lên máy rất khó vệ sinh, cọ rửa.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Máy Lọc Nước Karofi như nào cho tốt

– Đối với các loại máy lọc nước Karofi có cốc lọc được thiết kế trong suốt thì cũng rất dễ dàng để quan sát được lõi lọc đã bẩn hay chưa để tháo ra vệ sinh. Việc tháo lắp các bộ phận của máy lọc cũng khá là đơn giản, các bạn có thể tự tháo và vặn các cục lọc bằng tay một cách dễ dàng không tốn quá nhiều công sức.

– Khi vệ sinh máy lọc nước được cấu tạo dạng sợi thô thì các bạn nền sục rửa sao cho sạch hòan toàn lớp bám bẩn bên ngoài, nếu như nguồn nước của bạn quá bẩn khiến cho lớp phèn bám quá nhiều vào quả lọc thì hãy thay mới để đảm bảo việc lọc nước luôn tinh khiết, an toàn cho người sử dụng.

2. Cách vệ sinh lõi lọc nước có thành phần carbon, than hoạt tính

– Thông thường với các máy lọc nước của Karofi có 2 lõi lọc có thành phần cấu tạo từ than hoạt tính . đầu tiên chúng ta ngắt điện máy và dùng dụng cụ thao rời các lõi này ra. Rửa qua 2 lõi lọc này bằng nước sạch rồi ngâm vào dung dịch nước muối loãng trong khoảng 1-3 tiếng. Sau đỏ, rửa lại với nước sạch và lắp lại vào máy.

3. Cách vệ sinh lõi lọc nước RO

– Với đặc thù cấu tạo khá phức tạp lõi lọc nước RO khó có thể làm sạch được bằng các phương pháp thông thường tại nhà. Mọi người có thể tháo lõi ra và rửa qua bằng nước sạch tuy nhiên phải hết sức cẩn thận khi thực hiện vì rất có thể lõi RO có thể bị nhiễm khuẩn hay hỏng hóc.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh Máy Lọc Nước Karofi như nào cho tốt

– Chính vì vậy chúng ta nên hạn chế việc rửa lõi lọc nước RO thay vào đó mọi người nên thay thế màng lọc RO định kỳ để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất, đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng.

– Ngoài ra việc thay lõi ở Máy Lọc Nước Karofi có màng lọc RO cũng rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy cũng như độ an toàn của nguồn nước đầu ra, việc thay thế các lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của hãng là rất cần thiết. Để giúp máy lọc nước của chúng ta luôn bền và giữ tuổi thọ cao ngoài cách vệ sinh máy lọc nước Karofi trên các bạn hãy tham khảo thêm về hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi nhé.

4. Một số cách giúp bạn sử dụng máy lọc nước hiệu quả và bền đẹp.

– Khi lắp đặt máy lọc nước Karofi chúng ta nên lắp bình dẫn nước vào của máy lọc nước Karofi ở độ cao ít nhất là 3m để tạo áp lực khi bơm nước, ngoài ra không đặt máy lọc nước ở chỗ vi khuẩn dễ xâm nhập như chỗ rửa ráy, nhà vệ sinh hãy đặt máy lọc nước ở nơi khô thoáng, sạch sẽ để tránh vi khuẩn vào bên trong qua các đầu vòi, ống nước.

– Máy Lọc Nước Karofi khi chúng ta mới mua máy về thì không nên sử dụng nước khi lọc lần đầu tiên.Thường xuyên kiểm tra qua máy xem có hoạt động tốt hay không và theo dõi để thay lõi lọc theo định kỳ.

Qua bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu hõ hơn về cách vệ sinh máy lọc nước Karofi thông minh, rất đơn giản và nhanh chóng sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Qua cách lọc nước này cũng sẽ giúp nguồn nước của gia đình bạn luôn sạch và đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook