0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng và thao tác trên máy giặt LG Inverter

Ngày Đăng: 03:45 10/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển

Để bắt đầu một chương trình giặt đầy đủ các chu trình trên máy giặt LG lồng ngang để mang lại hiệu quả cao nhất thì bước đầu sẽ là quan sát và lựa chọn theo bảng điều khiển :

Hướng dẫn sử dụng và thao tác trên máy giặt LG Inverter

– Nút nguồn: Bật/tắt máy giặt.- Nút START/PAUSE: Khởi động hoặc tạm dừng chu trình giặt.- Màn hình hiển thị các cài đặt : Hiển thị thời gian còn lại ước tính, các tùy chọn và thông báo tình trạng khi máy đang vận hành.- Đĩa quay chọn chương trình giặt: Chọn chương trình giặt có sẵn theo loại đồ cần giặt (14 chương trình) giặt khác nhau. – Nút chức năng phụ trợ : Lựa chọn các chương trình giặt khi cần bổ sung thêm.

2. Hướng dẫn cách vận hành thông thường

– Nhấn Nút nguồn để khởi động máy giặt.- Xoay Đĩa quay để chọn chương trình giặt theo nhu cầu (thông thường sẽ chọn chương trình Mix (đồ hỗn hợp) dành cho việc giặt nhiều loại quần áo cùng lúc).- Lựa chọn nhiệt độ giặt Temp và số vòng quay vắt Spin ở màn hình hiển thị.- Nhấn nút START/PAUSE để máy vận hành.

Lưu ý cần thiết cho người sử dụng ở bước này là :– Chọn nhiệt độ nước (Temp) phù hợp với loại đồ mà bạn định giặt.- Nếu không cần thiết giặt quần áo bằng nước nóng, bạn nên lựa chọn Temp ở trạng thái Cold (nước lạnh) để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và rút ngắn thời gian giặt hơn.

3. Lựa chọn các chương trình giặt bổ sung

Sau khi lựa chọn chế độ vận hành thông thường trên dòng máy giặt LG Inverter này, bạn có thể thêm vào các chương trình giặt bổ sung như: Delay End (Hẹn giờ), Intensive (Giặt kĩ), Crease Care (Giặt chống nhàu), Pre Wash (Giặt sơ), Time Save (Tiết kiệm thời gian).

Hướng dẫn sử dụng và thao tác trên máy giặt LG Inverter

– Nhấn Nút nguồn để khởi động máy giặt.- Xoay Đĩa quay để chọn chương trình giặt theo nhu cầu.- Lựa chọn một chương trình giặt bổ sung bằng Nút chức năng phụ trợ.- Nhấn nút START/PAUSE để máy vận hành.

Lưu ý cần thiết khi lựa chọn bổ sung các bước giặt :– Khi bạn ấn lựa chọn chương trình Delay End, cần lưu ý rằng giờ hẹn là thời điểm kết thúc chương trình, không phải bắt đầu. Để hủy chức năng này, hãy nhấn nút nguồn. Cần lưu ý không nên sử dụng chất tẩy dạng lỏng cho chương trình này.- Đối với chương trình Crease Care và Pre Wash, bạn cần phải nhấn giữ chúng trong 3 giây để cài đặt.

4. Hướng dẫn sử dụng khi cần thêm đồ khi đang giặt

Khi chiếc Máy Giặt LG Inverter đã bắt đầu chương trình giặt rồi mà bạn còn để quên hoặc làm sót quần áo ở bên ngoài, bạn có thể thêm chúng vào trong lúc máy đang vận hành nhờ tính năng Add Item hiện đại theo các bước sau :

– Nhấn nút Add Item khi đèn Led được bật, bạn sẽ có thể cho thêm hoặc lấy bớt đồ giặt ra trong lúc máy giặt khởi động.- Đóng cửa giặt lại và nhấn nút START/PAUSE để máy tiếp tục vận hành.

Lưu ý cho bạn khi thêm đồ giặt : – Vì lí do an toàn, bạn không thể bỏ thêm đồ giặt vào nếu nhiệt độ hoặc mực nước trong lồng giặt cao.- Không được để đồ giặt bị mắc vào lỗ của chốt cửa vì nó sẽ làm hỏng gioăng cao su và gây rò rỉ nước.- Không nên mở cửa trong khi lồng giặt đang có nhiều bọt xà phòng và nước vì nó có thể chảy ra ngoài, làm sàn nhà trơn trượt, gây nguy hiểm cho bạn.

5. Kích hoạt âm thanh thông báo bật/tắt

– Nhấn Nút nguồn.-Nhấn nút START/PAUSE.- Nhấn và giữ đồng thời nút Temp và Delay End trong 3 giây để cài đặt chức năng bật/ tắt tiếng bíp.

Lưu ý : Lặp lại quy trình nếu bạn muốn tắt tính năng này.

6. Hướng dẫn cài đặt khóa trẻ em an toàn

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn lo lắng đến sự an toàn của như khi trẻ quậy phá ấn loạn các chương trình để có thể giúp bạn yên tâm dòng máy giặt đã cho ra đời tính năng mới là khóa trẻ em an toàn :

– Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút Child Lock trong ba giây để thiết lập tính năng khóa trẻ em an toàn. Ở tính năng này, tất cả các nút đều bị khóa ngoại trừ Nút nguồn mang lại sự tiện dụng cho người dùng.- Nếu xóa tính năng này, hãy lặp lại thao tác nhấn và giữ nút Child Lock trong ba giây.

Lưu ý: Tắt nguồn điện sẽ không xóa trạng thái chức năng khóa trẻ em.

7. Sử dụng ứng dụng Smart Diagnosis khi máy gặp sự cố

– Nhấn Nút nguồn để bật máy giặt. (Không được nhấn bất kỳ nút khác hoặc xoay đĩa quay chọn chương trình)- Theo hướng dẫn của trung tâm dịch vụ, đưa loa điện thoại lại gần Nút nguồn. Sau đó nhấn và giữ nút Temp trong 3 giây.- Giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm hòan tất. Nhân viên dịch vụ sẽ thông báo cho bạn kết quả phân tích và đưa ra hướng giải quyết.

Lưu ý cần thiết khi sử dụng tính năng hiện đại này :– Chức năng Smart Diagnosis chính xác hay không còn phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi tại nơi bạn đứng. Dữ liệu phân tích có thể không được chính xác hòan toàn nếu như chất lượng cuộc gọi không ổn định.

Trên đây, là đầy đủ các bước lựa chọn, để khách hàng tận dụng hết các chương trình giặt trên dòng Máy Giặt LG Inverter. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng những chia sẻ củng chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng chiếc máy giặt này dễ dàng và hiệu quả nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook