0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke trên Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 05:11 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1/ Tìm bài hát:
  2. 2/ Chọn bài hát:
  3. 3/ Hủy bài hát đã chọn:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc smart tivi Samsung thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Karaoke độc quyền của Samsung để có thể thỏa thích ca hát những bài hát mà bạn yêu thích ngay tại nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke trên tivi Samsung.

Vậy sự dụng ứng dụng Karaoke trên tivi Samsung có dễ không? Hãy để chúng tôi Điện máy Thiên Phú giúp các bạn tải và sử dụng ứng dụng Karaoke lên tivi Samsung một cách dễ dàng nhất .

Hiện nay, trên những mẫu smart tivi Samsung mới đều được trang bị tính năng Karaoke thông qua ứng dụng độc quyền Home Karaoke trong phần ứng dụng.

Để vào được ứng dụng này bạn chỉ việc bấm nút Home (nút hình ngồi nhà) trên remote tivi Samsung. Sau đó kéo tìm đến mục Ứng dụng rồi chọn Home Karaoke.

1/ Tìm bài hát:

Bên góc trái màn hình sẽ có bảng chữ cái nhỏ phục vụ cho việc tìm kiếm tên bài hát, các bạn chỉ cần sử dụng nút Lên, Xuống, Trái, Phải (vị trí số 5) như hình trên để chọn ra tên bài hát. Tên bài hát các bạn không cần phải viết đầy đủ mà chỉ cần viết kí tự đầu tiên của mỗi từ trong tên bài hát đó. Ví dụ: bài Người Lạ Ơi, các bạn chỉ cần viết NLO thì hệ thống sẽ tự hiểu và lọc ra bài hát bạn muốn chọn.

2/ Chọn bài hát:

Để thêm bài hát vào danh sách đợi hoặc chọn hát ngay thì các bạn chỉ cần bấm nút Lên hoặc Xuống (nút ở vị trí 5) để chọn tới bài hát mình mong muốn.

Bấm nút chọn (nút vị trí 4) để thêm bài hát vào danh sách đợi.

3/ Hủy bài hát đã chọn:

Chúng ta cũng sử dụng nút Lên hoặc Xuống để di chuyển tới bài hát mà mình muốn chọn. Sau đó bấm nút Extra (vị trí 3), rồi nhấn A (chữ màu tím bên dưới màn hình) để loại bỏ khỏi danh sách bài hát.

Đó là 3 thao tác cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng ứng dụng để thỏa đam mê ca hát trên chính chiếc smart tivi Samsung của mình. Chúc các bạn thành công!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook