0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng tủ đông Sanaky mới mua đúng cách

Ngày Đăng: 15:34 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông là thiết bị cần thiết cho các bà nội trợ bảo quản thực phẩm, mới mua tủ đông và không biết sử dụng sản phẩm này sao cho an toàn và đúng cách. Để giúp bạn điện máy Thiên Phú chia sẽ đến bạn hướng dẫn sử dụng tủ đông mới mua đúng cáchcũng như trong quá trình sử dụng để tủ đông nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền tốt theo thời gian nhé.

Tủ đông lạnh thực phẩm là những loại tủ làm lạnh với công suất lớn có thể đưa nhiệt độ lạnh xuống mức âm 180C. Nếu so với tủ lạnh thì tủ đông có nhiều không gian hơn để lưu trữ đông lạnh thực phẩm với thời gian lâu hơn, khả năng tiêu thụ điện từ 0,75 – 1,65kW/h tuỳ theo dung tích lạnh

Lưu ý về điện và vị trí đặt:

Sử dụng ổ cắm điện có thể chịu dòng điện từ 10A trở lên và không dùng chung ổ cắm với các thiết bị điện khác.

Để đảm bảo an toàn, không nên đặt bộ ổn áp, nồi cơm điện, lò vi sóng và các thiết bị khác trên tủ đông Sanaky, ngoại trừ các thiết bị được khuyến cáo bởi nhà sản xuất.

Bạn cũng không nên che chắn xung quanh tủ, đồng thởi phải duy trì khả năng thông gió tốt.

Quá trình lưu trữ thực phẩm:

Tủ đông giá rẻ thông thường là sản phẩm dùng cho gia đình và chỉ thích hợp để trữ thực phẩm. Không sử dụng tủ cho các mục đích khác, chẳng hạn như bảo quản máu, thuốc hoặc các sản phẩm sinh học…

Đặt tủ tại khu vực lạnh nhất trong phòng, tránh xa các thiết bị sinh nhiệt, dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Hãy để thực phẩm nóng nguội đến mức nhiệt đồ phòng trước khi cho vào tủ.

Khi để thực phẩm vào đông lạnh nên bọc ngoài túi nilon để hạn chế thực phẩm dính vào tủ đông Sanaky giá rẻ, trong trường hợp thực phẩm bị dính chặt vào tủ, bạn không nên lấy vật nhọn xỉa vào hay thổi hơi nóng (máy sấy) vào thực phẩm có thể sẽ làm hư hại dàn lạnh, hư hại tủ. Trong trường hợp này bạn nên rã đông tủ để lấy thực phẩm ra.

Không nên xếp thực phẩm quá chật chội bên trong tủ, vì lúc này hơi lạnh khó tìm được kẽ hở để tuần hòan bên trong tủ, dẫn đến làm lạnh kém và gây đông không đều.

Cách vệ sinh và rã đông:

Phải rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm điện trước khi vệ sinh tủ đông. Bụi bám sau tủ đông và trên mặt đất phải được làm sạch đúng lúc để cải thiện hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm năng lượng. Bên trong tủ đông phải được làm sạch thường xuyên để tránh mùi hôi.

Nên dùng khăn mềm hoặc bọt biển nhúng nước và chất tẩy rửa trung tính chống ăn mòn để vệ sinh. Cuối cùng, phải làm sạch tủ bằng nước sạch và giẻ khô. Mở cửa để làm khô tự nhiên trước khi bật nguồn điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook