0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele sao cho hiệu quả, hợp lý và an toàn

Ngày Đăng: 15:17 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Hafele đang dần chiếm trọn tình cảm của đa số người sử dụng. Cùng với nhiều tính năng thông minh cũng như thiết kế sang trọng, lịch lãm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy an toàn, hợp lý nhất nhé.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát

Máy rửa bát hoạt động với cơ chế dựa trên lực phun xoáy mạnh của các vòi nước. Có thể dùng nước nóng hoặc lạnh, kết hợp với muối rửa và chất tẩy rửa bắn ra với áp lực cao. Công nghệ dùng cánh quạt phun nước và tạo dòng xoáy để rửa. Giúp làm sạch hết các vết bẩn dính trên chén bát. Vật dụng trong khi các kệ rổ bên trong xoay để thay đổi vị trí, tăng khả năng tiếp xúc.
Sau quy trình phun xả làm sạch, bát đĩa sẽ được hấp khô bằng luồng không khí nóng. Một quy trình rửa thường kéo dài khoảng 25-35 phút. Điện năng tiêu thụ khoảng 1-3 Kwh và lượng nước tiêu thụ khoảng 20-30 lít.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele sao cho hiệu quả, hợp lý và an toàn
So sánh máy rửa bát Toshiba và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele

Bước 1: Điều chỉnh giá để đồ sao cho phù hợp với số lượng đồ dùng cần rửa.

Bước 2: Tiến hành lấy hết đồ thừa trên bát đĩa, đồ dùng trước khi cho vào giá để đồ để đảm bảo máy hoạt động ổn định, không bị tắc nghẽn. Sau đó xếp chúng vào giá theo chiều quy định.

Bước 3: Cho một lượng muối phù hợp vào bình chứa muối để bắt đầu tiệt trùng bát đĩa. Sau đó cho thêm chất rửa chuyên dụng có thể dạng bột, viên nén hay nước với liều lượng tùy chỉnh theo mức độ bẩn.

Bước 4: Bật nút nguồn (Power) để tiến hành mở máy.

Bước 5: Chọn chương trình rửa bát phù hợp. Hiện nay, trên máy rửa bát Hafele có các nút bấm tương ứng các chương trình rửa tương ứng như: Rửa tiết kiệm thời gian (VarioSpeed Plus); Rửa bán tải (Hafload); Rửa chuyên sâu 1 khoang (Intensive Zone); Sấy khô tăng cường (Extra Dry). Ngoài ra, nếu rửa các đồ dùng đặc biệt bằng gốm sứ, thủy tinh dễ vỡ thì nên chọn chương trình rửa Glass để mang lại hiệu quả rửa phù hợp mà không gây hại đến đồ dùng.

Sau khi chọn chương trình rửa thì nút bấm tương ứng với chương trình đó sẽ sáng lên để mọi người biết được.

Bước 6: Bấm Start/pause để kích hoạt chương trình rửa đã cài đặt.

Bước 7: Sau khi kết thúc chương trình rửa, hệ thống sẽ báo âm thanh kết thúc. Lúc này bạn không nên lấy đồ ra vội vì sau khi rửa nhiệt độ trong máy khá cao, nên để mở cửa để khoảng 10 – 15 phút rồi hãy lấy đồ ra và sắp xếp lên kệ.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Hafele sao cho hiệu quả, hợp lý và an toàn

Lưu ý

Thường xuyên vệ sinh máy rửa bát để đảm bảo đại hiệu quả cao khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm

Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook