0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 23:17 04/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được tích hợp những tính năng hữu ích như làm lạnh nhanh, hoạt động êm, chế độ ngủ, chế độ khử ẩm,… Các tính năng này rất dễ sử dụng, theo dõi hướng dẫn dưới đây để sử dụng điều hòa đúng cách nhé.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Chế độ ngủ Sleep

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có chế độ Sleep là chế độ ngủ giúp tiết kiệm điện và mang lại sự thoải mái giúp người dùng có được ngủ ngon hơn.

Chế độ Sleep của điều hòa Panasonic được tích hợp với bộ hẹn giờ tùy chỉnh (0.5 giờ, 1, 2, 3,…9 giờ) và kiểm soát nhiệt độ. Bạn có thể hủy chế độ này bằng cách nhấn phím Sleep một lần nữa khi chức năng hẹn giờ ngủ chỉ 0.0 giờ.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Khi chọn chế độ Sleep, trong 3 giờ đầu, nhiệt độ của điều hòa Panasonic 12000 1 chiều này sẽ tự điều chỉnh giảm 2°C so với nhiệt độ cài đặt để tăng cường mát. Những giờ sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Nhấn chế độ POWERFUL trên remote điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 để làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn khi khởi động; mang lại sự thoải mái nhanh chóng với công suất tối đa và luồng gió mạnh.

Powerful được biết đến là chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic. Vậy nên khi bạn muốn làm mát phòng ngay khi trở về nhà hay bỗng nhiên nhà có khách thì đây sẽ là tính năng mà bạn không thể bỏ qua.

Chế độ Eco tích hợp A.I tiết kiệm điện

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngoài công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic 12000 này còn có chế độ Eco+AI tiết kiệm năng lượng.

Khi bạn chọn chế độ Eco, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh mức ECO tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất làm lạnh của máy điều hòa.

Khi bật điều hòa, chế độ ECO tích hợp A.I. ưu tiên tối ưu hóa sự mát lạnh thoải mái đồng thời tiết kiệm điện năng nhờ chế độ ECO.

Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt; chế độ ECO tích hợp A.I. tiếp tục tiết kiệm năng lượng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để luôn mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Chế độ siêu êm giúp không gian yên tĩnh

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Tận hưởng cảm giác thoải mái khi chạy điều hòa ban đêm để có một giấc ngủ thư giãn với chế độ hoạt động êm của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8.

Khi vận hành ở chế độ Quiet trên remote; điều hòa sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Chế độ khử ẩm nhẹ

Chế độ khử ẩm sẽ giúp ngôi nhà của bạn khô ráo, sạch sẽ; nhất là trong mùa mưa và mùa nồm ẩm.

Khởi động chế độ làm mát để khử ấm, sau đó tiếp tục thổi gió ở tần số thấp để giữ phòng khô thoáng mà không làm thay đổi nhiệt độ quá nhiều.

Để chọn chế độ khử ẩm, bạn nhấn MODE cho đến khi màn hỉnh hiển thị chế độ khử ẩm.

Chức năng lọc không khí

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic này được tích hợp chức năng lọc không khí với 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX. Trong đó:

  • nanoeTM X nanoeTM X khử mùi và vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, cho không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.
  • nanoe-G nanoe-G hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ các hạt bụi nhỏ như PM2.5.

Nhấn nút Nanoe để kích hoạt chức năng lọc không khí ngay cả khi bạn không dùng chế độ làm lạnh. Một giải pháp lọc không khí như máy lọc chuyên dụng.

Chức năng khử mùi

Chức năng khử mùi trên điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều inverter này giúp loại bỏ mùi khó chịu khi máy vừa khởi động nhờ cơ chế ngưng hoạt động cánh quạt trong tích tắc; trong khi mùi khó chịu bên trong máy điều hòa bị loại bỏ.
Thiết bị phải ớ chế độ làm mát hoặc khử ẩm và tốc độ quạt ở chế độ tự động

Chức năng hẹn giờ bật/tắt 24 giờ

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Quên tắt điều hòa khi ra ngoài hoặc khi ngủ say đã không còn là vấn đề với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động trên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32, cho cuộc sống của bạn thoải mái và tiện lợi hơn.

Nhấn Timer ON (hẹn giờ bật máy tự động), Timer OFF ( hẹn giờ tắt máy tự động), tăng giảm thời gian và SET để cài đặt. Chỉ với 3 thao tác đơn giản bạn đã có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa Panasonic giá rẻ của gia đình mình suốt 24 giờ.

Tùy chỉnh hướng gió lên/xuống

Có thể điều khiển các luồng gió dọc bằng điều khiển từ xa, ngay cả từ khoảng cách xa với nút SWING trên remote điều hòa Panasonic. Điều chỉnh hướng gió xuống nếu bạn muốn làm lạnh nhanh và hướng lên nếu bạn muốn làm mát dễ chịu nhé.

Tùy chỉnh hướng gió trái/phải

Điều hòa Panasonic này không có chức năng điều chỉnh hướng gió trái/pahir tự động. Tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh bằng tay theo vị trí mà bạn muốn.

Hy vọng với những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn sử dụng Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32 hiệu quả nhất. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook