0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Gree đúng cách

Ngày Đăng: 03:33 01/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 có gì đặc biệt

Chế độ Turbo được trang bị trên hầu hết các dòng điều hòa Gree 1 chiều hiện nay, nhiệm vụ của tính năng này là giúp đẩy nhanh công suất hoạt động của máy nén để khiến cho căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng hơn để người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy.

Để sử dụng được tính năng làm lạnh nhanh này của điều hòa Gree thì khá là đơn giản, trên remote thì bạn chỉ cần nhấn vào chế độ làm lạnh nhanh TURBO này là căn phòng của bạn sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt mà không phải chờ đợi lâu trong những ngày Hè nắng nóng.

2. Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh X-Fan.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh X-Fan này của điều hòa Gree được biết đến là một trong những tính năng bảo vệ máy có được độ bền cao hơn hiệu quả nhất hiện nay, nó được biết đến là có thể loại bỏ đi các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,.. bám dính bên trong dàn lạnh để giúp cho máy chạy được tốt hơn, đặc biệt là còn khiến cho luồng gió thổi ra được trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Gree đúng cách

Để sử dụng tính năng này thì sau khi sử dụng điều hòa Gree giá rẻ xong bạn hãy kích hoạt vào nút X-Fan này để nó xấy khô dàn lạnh trong vòng 2 – 3 phút bằng cách để quạt chạy tự động, nhấn lần nữa để tắt tính năng này.

3. Cảm biến I-feel làm lạnh thông minh.

Bộ cảm biến I-Feel được trang bị trên khá nhiều các dòng và mẫu mã của điều hòa Gree chính hãng hiện nay, nhiệm vụ của nó là điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý tại nơi đặt remote và chuyển luồng gió đến xung quanh tại vị trí này.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Gree đúng cách

Để sử dụng được với tính năng này sao cho hiệu quả nhất thì sau khi bạn kích hoạt với tính năng này trên remote của điều hòa Gree thì bạn nên cầm theo remote đi bên cạnh mình cho dù ngồi ở bất kì đâu, luồng gió từ dàn lạnh sẽ thổi đến chính xác với vị trí của bạn để mang lại bầu không gian thư giãn thoải mái nhất.

4. Hẹn giờ tắt/bật máy.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trên điều hòa Gree đúng cách

Tính năng hẹn giờ tắt/bật máy này của điều hòa Gree sẽ mang đến khá là nhiều tiện lợi cho người dùng vì bạn có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy để tắt/bật hợp lý tự động mà không cần phải tự tay nhấn. Cùng xem ngay hướng dẫn cài đặt dưới đây nhé.

Hẹn giờ bật máy tự động.

– Khi remote đang ở chế độ off, máy không hoạt động.- Nhấn “Timer” trên remote, màn hình sẽ hiển thị số “0.5” và chữ “HOUR ON” nhấp nháy.- Dùng tăng giảm để lựa chọn thời gian mong muốn. Mỗi lần nhấn sẽ tăng hoặc giảm 0.5 giờ.- Nhấn lại “Timer” để kích hoạt.

Hẹn giờ tắt máy tự động

– Khi remote đang ở chế độ on, máy đang hoạt động.- Nhấn “Timer” trên remote, màn hình sẽ hiển thị số “0.5” và chữ “HOUR OFF” nhấp nháy.- Dùng tăng giảm để lựa chọn thời gian mong muốn. Mỗi lần nhấn sẽ tăng hoặc giảm 0.5 giờ.- Nhấn lại “Timer” để kích hoạt.

5. Bật/tắt đèn hiển thị trên dàn lạnh điều hòa Gree.

Đèn hiển thị trên dàn lạnh của điều hòa Gree sẽ giúp chúng ta nhận biết là đang cài đặt nhiệt độ bao nhiều và đang sử dụng với tính năng nào. Nhấn nút “Light” để bật đèn hiển thị trên dàn lạnh, remote sẽ thông báo biểu tượng Bật/tắt đèn hiển thị. Nhấn nút này một lần nữa để tắt.

+ Đó là toàn bộ các tính năng nổi bật có trên dòng điều hòa Gree mà chúng tôi muốn hướng dẫn đến cho bạn cách dùng sao cho hiệu quả và đúng cách nhất, hy vọng với nội dung bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook