0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các tính năng có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 20:31 31/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV là một chiếc máy vô cùng hiện đại khi có nhiều tính năng cao cấp, tiện ích. Liệu bạn đã biết cách dùng những tính năng này hay chưa? Xem ngay để biết cách sử dụng máy cùng các tính năng một cách đúng nhất nhé.

1.Sử dụng chế độ làm lạnh/sưởi ấm

Hướng dẫn sử dụng các tính năng có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV khác biệt hoàn toàn so với các dòng điều hòa khác là máy có thể hoạt động 2 chiều vừa làm lạnh và còn sưởi ấm tiện lợi. Tuy nhiên nhiều người lại chỉ biết sử dụng chế độ là lạnh mà lại không biết cách bật chế độ sưởi ấm như thế nào.

Tại remote của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thì bạn hãy nhấn vào nút MODE. Tại đây lần lượt máy sẽ có các chế độ là Auto, Cool, Dry, Heat.

  • Chế độ Auto điều hòa sẽ hoạt động tự động để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với môi trường bên ngoài.
  • Chế độ Cool là khiến điều hòa chỉ làm lạnh.
  • Chế độ Dry là hút ẩm
  • Chế độ Heat là sưởi ấm.

Lúc này bạn chỉ cần cài đặt vào chế độ Heat là máy sẽ sưởi ấm cho căn phòng thay vì làm lạnh.

2.Sử dụng bộ cảm biến mắt thần thông minh

Bộ cảm biến mắt thần của điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể giúp phát hiện được con người trong phòng. Nếu trong 20 phút không có người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh bị lãng phí.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Một khi đã bật chế độ mắt thần này thì những lần sử dụng điều hòa Đaikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV bạn sẽ không phải kích hoạt lại mà nó sẽ tự thiết lập. Một lưu ý nhỏ là khi sử dụng chế độ này thì đồng thời sẽ không thẻ bật được chế độ hẹn giờ tắt/bật máy.

3.Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh ngay sau khi bật điều hòa

Vừa khởi động điều hòa thì tất nhiên phải chờ một thời gian máy mới có thể làm mát toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên bạn vẫn muốn điều hòa có thể làm lạnh nhanh hợn thì nên sử dụng chế độ Powerful làm lạnh nhanh này.

Khi kích hoạt thì điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể tăng cường nhiệt nhanh hơn nhờ máy nén hoạt động mạnh mẽ trong 15 phút. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng đạt được đến mức yêu cầu của người dùng sau đó chuyển qua chế độ làm lạnh dễ chịu.

4.Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ

Hướng dẫn sử dụng các tính năng có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Sau mỗi lần sử dụng máy lạnh Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thì bạn nên bật chế độ chống ẩm mốc này. Nó sẽ giúp dàn lạnh sẽ được sấy khô bằng cách quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm 1 giờ sau khi tắt máy. Điều này giúp điều hòa trở lên sạch sẽ hơn, ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc phát triển và còn giúp máy khử mùi hôi.

5.Nên bật chế độ Econo khi có ít người trong phòng hoặc sử dụng điều hòa vào buổi tối

Ngoài việ tiết kiệm điện từ công nghệ Inverter thì điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thể tiết kiệm điện hơn nữa do chúng ta sử dụng. Bạn có thể khởi động chế độ Econo tiết kiệm năng lượng khi có ít người sử dụng trong phòng; hoặc khi sử dụng điều hòa vào buổi tối. Máy sẽ tự giảm công suất hoạt động giúp máy cũng giảm đi năng lượng tiêu hao mà vẫn bảo đảm căn phòng mát lạnh dễ chịu thoải mái.

Đó là một số các tính năng cơ bản cực hữu ích dành cho bạn khi lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất với các tính năng hữu ích có trên máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook