0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh trên Smart Tivi LG bằng USB

Ngày Đăng: 10:00 24/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những dữ liệu giải trí như nghe nhạc, xem phim, hình ảnh… được lưu trữ trong USB là một cách xem phổ biến trên Tivi hiện nay. Vậy bạn đã biết cách xem những dữ liệu này trên Tivi LG chưa?

Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh trên Smart Tivi LG bằng USB

Hầu hết các sản phẩm Smart Tivi LG thông minh từ các đời từ 2018 cho đến này đều có thiết kế thông minh hỗ trợ cho người dùng có thể nghe nhạc, xem phim hay xem hình ảnh trên Tivi thông qua cổng hỗ trợ USB, chính vì vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm.

Một điều đặc biệt là khi xem các nội dung từ USB của bạn mà chất lượng hình ảnh kém mà khi hiển thị lên màn hình Tivi LG 4K hoặc 8K mà có công nghệ nâng cấp hình ảnh thì các hình ảnh trong dữ liệu USB của bạn cũng được nâng cấp lên để giúp bạn thưởng thức hình ảnh rõ ràng hơn.

1. Lợi ích của việc xem phim, nghe nhạc, hình ảnh trong USB trên Tivi LG.

– Giúp bạn có thể kết nối dễ dàng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

– Xem được những hình ảnh, video hay những bản nhạc mà mình thích.

– Trải nghiệm các bộ phim, ban nhạc hay những hình ảnh trên màn hình rộng của Tivi LG.

– Nghe nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh cao hơn, sống động để nâng cao trải nghiệm cho sự thích thú hơn.

2. Hướng dẫn cách xem phim, nghe nhạc và hình ảnh trên Smart Tivi LG.

Bước 1: Gắn USB vào cổng USB trên Tivi LG.

Đa số các cổng kết nối như USB sẽ được thiết kế ở mặt đặt sau của Tivi LG giá rẻ, sau khi đã kết nối thành công USB vào mặt sau của Tivi thì trên màn hình sẽ xuất hiện 3 cửa sổ truy cập nhanh và 1 dấu X. Nếu bạn muốn truy cập nhanh thì hãy nhấn vào 1 trong 3 cửa sổ còn nếu không thì bạn hãy nhấn X để xóa chức năng truy cập nhanh này.

Bước 2: Trở về giao diện của Tivi LG.

Sau khi đã kết nối thành công USB vào Tivi LG thì bạn hãy nhấn vào nút RECENTS trên Remote để trở về giao diện màn hình chính của Tivi nhé. Tại đây bạn có thể truy cập vào một trong 3 ứng dụng là Xem hình ảnh, Xem phim và Nghe nhạc.

Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh trên Smart Tivi LG bằng USB

Xem hình ảnh.

– Để xem hình ảnh thì bạn hãy nhấn vào ứng dụng xem ảnh là Ảnh & Video.- Tiếp theo đó trên màn hình Smart Tivi LG bạn hãy chọn vào mục FLASH DRIVE USB để vào nội dung có bên trong USB của bạn.- Chọn hình ảnh mà bạn muốn xe, tại đây nó sẽ hiển thị các hình ảnh được lưu trữ bên trong USB của bạn.

Xem phim.

– Để xem phim thì bạn vẫn nhấn vào ứng dụng xem video là Ảnh & Video.- Tiếp theo đó vẫn chọn vào mục FLASH DRIVE USB trên Smart Tivi LG để xem các bộ phim có bên trong USB của bạn được lưu trữ.- Nó sẽ hiển thị toàn bộ những video mà bạn đã lưu trữ trong đó, muốn xem chỉ cần nhấn vào là video sẽ tự động phát.

Nghe nhạc.

– Để nghe nhạc thì trên giao diện của Smart Tivi LG bạn hãy nhấn vào Âm nhạc.- Tiếp theo đó là chọn vào mục FLASH DRIVE USB để vào nội dung bên trong của USB.- Lúc này Tivi LG sẽ hiển thị toàn bộ những bản nhạc mà bạn đã lưu về USB, bạn hãy chọn vào bản nhạc muốn phát và nhấn vào nút OK.

Trên đây là toàn bộ những bước để nghe nhạc, xem phim và xem hình ảnh có trong USB trên màn hình Smart Tivi LG mà chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn, hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn để không bị trở ngại trong việc xem các nội dung bên trong USB của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook