0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa âm trần

Ngày Đăng: 08:32 13/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, điều hòa âm trần đang được rất nhiều chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình bởi tính thẩm mỹ và linh hoạt của điều hòa âm trần mang lại.

Điều hòa âm trần cassette thuộc dòng điều hòa có công suất làm lạnh lớn, phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng rãi.

Điều hòa âm trần phù hợp lắp đặt chủ yếu:

Là sự chọn hàng đầu của các cơ quan văn phòng, hội trường, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, biệt thự… Những nơi tập trung đông người qua lại. Điều hòa âm trần có tính thẩm mỹ cao, không chiếm dụng không gian căn phòng, dễ sử dụng, dễ bảo trì.

Cấu tạo của điều hòa âm trần cassette tương tự như một số dòng điều hòa phổ thông khác, bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng dẫn gas, ống thoát nước.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thông thường hạng mục lắp điều hòa âm trần đã được bố trí trong danh mục thiết kế hoặc trước khi thi công hệ thống trần nhà. Khi lắp đặt điều hòa âm trần, ta tính toán để chừa lỗ hoặc khoét trần và lắp máy sao cho bề mặt vừa áp lên bề mặt trặt trần nhà. Toàn bộ dàn lạnh nằm khuất phía trên trần, được cố định bằng các dây ty treo gắn lên sàn bê tông. Trên dàn lạnh có gắn bơm thoát nước ngưng tự động nên chỉ cần lắp ống thoát nước có độ dốc chứ dàn lạnh không cần xử lý độ dốc cho máy.

Lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh

Dàn nóng điều hòa âm trần cassette cần phải lắp ở vị trí cố định chắc chắn phía ngoài trời, không lo mưa gió, tuy nhiên cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào bộ phận tản nhiệt và cần có không gian thoáng cho quạt dàn nóng hoạt động.

Nối giữa hai dàn là hệ thống đường ống dẫn gas, khi lắp đặt không nên để đường ống quá dài làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động cú máy, ống cần được bọc bảo ôn cách nhiệt tốt. Đi cùng với đường ống là dây điện điều khiển. Nên dùng loại dây điện đơn, lõi đồng tiết diện tối thiểu 1.5mm (hoặc lớn hơn tùy công suất máy và điện nguồn).

Điều hòa âm trần có thể dùng điện nguồn 1 pha hoặc 3 pha (tùy vào công suất máy, quy định của hãng sản xuất).

Thiên Phú là Điện máy chuyên cung cấp và lắp đặt điều hòa âm trần các hãng giá rẻ nhất thị trường.Thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook