0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn làm sạch tivi đúng cách mà nhiều ngươi chưa biết

Ngày Đăng: 04:47 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm sạch bằng khăn lau kính

Bước 1. tắt tivi

Nhiều người hay thường xuyên có thói quen vừa bật tivi vừa lau màn hình, nếu nhiều lần làm như vậy sẽ rất dễ khiến cho tivi bị hỏng. Việc bạn tắt tivi để lau sẽ rất ít có rủi ro khi lau chùi tivi.

Bước 2. Bạn cần lần một tấm khăn lau kính để lau sạch

+ Chú ý nhất khi lau mặt tivi là bạn nên lau nhẹ nhàng vì nếu bạn lau mạnh sẽ rất dễ khiến cho màn hình tivi bị nứt hoặc có thể ố màu.

+ Bạn không nên dùng giấy vệ sinh hay quần áo để lau vì những chất liệu này có thể làm cho chiếc tivi nhà bạn bị xước màn hình hoặc để lại những xơ vải trên màn hình. Ngoài ra còn có rất nhiều những chất liệu có thể lau chùi tivi hiểu quả và bạn chỉ cần lên mạng tìm là có.

+ Khi lau chùi tivi đặc biệt là Tivi LG thì bạn nên chú ý làm sạch khung nhựa cứng của tivi, vì vật liệu này không quá nhạy cảm nên bạn có thể lau chùi một cách hiệu quả hơn so với những chỗ còn lại.

+ Ngoài ra nếu tivi có những vết bẩn khó thể lau chùi thì chúng tôi sẽ dẫn bạn đến bước tiếp theo dể làm sạch nó nhé.

2. Sử dụng dung dịch chuyên dụng hoặc giấm

Giấm là một chất liệu tự nhiên vô cùng an toàn mà giá thành còn rất rẻ nữa nên việc mua cho mình một chai giấm để tẩy rửa là thực sự cẩn thiết bởi vì giấm là chất có tính ăn mòn trung tính nên sẽ không gây hại thiết bị của bạn trong quá trình lau chùi vệ sinh mọi thứ.

+ Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn nhỏ rồi chấm vào một bát giấm được chuẩn bị sẵn rồi sau đó lau nhẹ lên toàn bộ màn hình tivi nhà bạn. Với những vết bẩn khó lau bằng cách bình thường thì với một ít giấm bạn đã cỏ thể thổi bay nó ra chỗ khác mà không tốn quá nhiều thời gian.

Nhưng bạn nên lưu ý rằng không nên đổ trực tiếp giấm lên tivi vì điều này sẽ khiến cho tivi có thể bị tổn hại rất nhiều về sau.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa màn hình khác để lau chùi tivi, tuy nhiện với các dung dịch như amoniac, ethyl alcohol, acetone hoặc etyl clorua… bạn không nên sử dụng để tẩy rửa vì những hóa chất này có thể làm hỏng màn hình tivi.

Trên đây là một số cách làm sạch tivi mà nhiều người chưa biết. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Tivi Samsung hay các hãng khác trên trang chính thức của Điện máy Thiên Phú.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook