0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0913836633

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua SMS

07:26 15/03/2018

Không còn là những tấm phiếu bảo hành giấy, giờ đây khách hàng của Panasonic đã quá quen với những thiết bị được kích hoạt bảo hành điện tử. Vậy làm thế nào để kích hoạt bảo hành cho những chiếc điều hòa, tủ lạnh, Tivi Panasonic khi mới mua? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn nhé.

I. Đối tượng bảo hành

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua SMS

– Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn: Điều hòa , Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

– Đối tượng được nhắn tin: Đại lý hoặc khách hàng cuối cùng.

Lưu ý: toàn bộ các ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng Việt không dấu, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành sản phẩm vừa mua.

Các bước nhắn tin kích hoạt bảo hành

Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.

Cú pháp nhắn tin:Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050

Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm (Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa Panasonic) khách hàng đã mua.

Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng

Sau khi hòan thành bước 1, nếu hệ thống ghi nhận là đúng thì sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050

II. Thời gian áp dụng và thời gian bắt đầu tính bảo hành sản phẩm

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua SMS

– Thời gian áp dụng chính sách: kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 đến khi Panasonic có thông báo mới.

– Thời hạn bảo hành sản phẩm được nêu trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.

– Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 8050:

+ Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [Kiểu máy] [Số máy]

Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy

+ Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): Pana KT

Diễn giải: Pana(dấu cách)KT

Chỉ cần 2 bước đơn giản để kích hoạt bảo hành và 1 tin nhắn để kiểm tra thời hạn cho thiết bị nhà mình thật sự tiện lợi phải không. Điện máy Thiên Phú chúc bạn thực hiện thành công.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay đến hotline 0918969699 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ 24/7 nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook