0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn khắc phục các lỗi của máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 15:59 16/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các hiện tượng thường gặp

Trong cuộc sống đôi khi các sản phẩm điện tử có thể xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng làm người dùng bối rối, Máy giặt toshiba cực kì ít khi xảy ra lỗi nhưng cũng thi thoảng bị vậy, Bởi vậy để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa tại cửa hàng điện lạnh thì bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tại nhà dễ dàng hơn.

Các hiện tượng thường gặp

Hướng dẫn khắc phục các lỗi của máy giặt Toshiba

1. Rò rỉ nước

Nguyên nhân:- Hình dạng và kích thước vòi nước không tương thích với đầu nối.- Đầu nối và vòi nước lắp đặt bị lỏng, không chắc chắn- Đường ống cấp nước bị nghẽn- Nút vặn ống cấp nước vào van siết không chặt

Giải pháp khắc phục:- Điều chỉnh roan bên trong đầu ống cấp nước hoặc hoặc thay đổi hình dạng vòi nước để có thể gắn kết chặc chẽ nhất với đầu nối ống nước.- Lắp lại đầu nối và vòi nước nếu nhận thấy chúng bị lỏng, không chắc chắn- Siết chặt ống cấp nước vào van, thông ống cấp nước để loại bỏ tình trạng bị nghẽn của ống cấp nước.

2. Máy không hoạt động

Nguyên nhân:- Có sự cố về điện đã xảy ra- CB bị ngắt hoặc cầu chì bị đứt- Phím cắm máy giặt có thể đã không được lắp đúng vào ổ AC- Công tắt chưa được bật.

Giải pháp khắc phục:- Tìm hiểu và xác nhận xem máy giặt có đang xảy ra tình trạng mất điện, nguồn điện hư hỏng hoặc cầu chì đã bị đứt hay không để có thể sửa chữa và thay thế, giúp máy giặt có thể kết nối với nguồn điện và hoạt động lại bình thường.- Rút phích cắm nguồn sau đó cắm lại và bật công tắc nguồn lên để có thể khởi động được máy giặt.

3. Máy gây tiếng ồn

Nguyên nhân:- Đồ giặt trong lồng giặt đã được phân bố không đều- Máy giặt lắp đặt trên bề mặt nghiêng, không cần bằng- Có vật lạ như: que diêm, kẹp tóc, vật làm kim loại vướng trong quần áo được giặt.- Có vật lạ kẹt dưới mâm giặt- Van nạp nước kêu khi nước cấp vào máy

Giải pháp khắc phục:- Sửa lại đồ giặt trong máy giặt để đồ giặt được sắp xếp cân bằng, đều đặn- Kê lại máy giặt hoặc đặt máy giặt ở một mặt phẳng cân bằng, giúp máy hoạt động êm ái hơn.- Lấy các vật dụng lạ trong áo quần ra trước khi giặt- Tháo ốc vít ở giữa, nhất mâm giặt lên, tìm và lấy các vật lạ kẹt trong mâm giặt ra ngoài.

4. Không có tiếng bíp báo hiệu kết thúc chu trình

Nên chọn máy giặt Toshiba inverter AW-DE1100GV(WS) tại Thiên Phú

Nguyên nhân:

– Do bạn bấm nút nguồn Mở (On) và nút Khởi động/ tạm dừng (Start) ngay lập tức.

– Do bạn đã tắt đi tính năng báo tiếng bíp kết thúc chu trình

Giải pháp khắc phục:- Đặt lại âm báo hiệu ở chế độ bật để có thể nghe được tiếng bíp khi kết thúc chu trình giặt.Bên cạnh các tình trạng hư hỏng cần sửa chữa đối với máy giặt Toshiba thì bạn còn có thể gặp phải một vài hiện tượng sau và các hiện tượng này hòan toàn không phải là tình trạng hư hỏng trên máy giặt, vì vậy bạn có thể yên tâm và không cần phải xử lý hay tìm giải pháp khắc phục.

5. Một lượng nước nhỏ đọng lại trong ống xả ở lần đầu tiên sử dụng máy giặt

Nguyên nhân là do nước đọng lại từ lần kiểm tra cuối cùng trước khi xuất xưởng để đánh giá khả năng hoạt động của máy giặt, và tình trạng này có thể tự biến mất sau khi đã sử dụng ổn định.

6. Mâm giặt quay từ từ

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng khi đã có máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK)

Mâm giặt quay từ từ là do đồ giặt có thể không cân bằng và việc mâm giặt quay từ từ chỉ để tránh tình trạng mất cân bằng của đồ giặt bên trong lồng giặt, bạn không cần phải lo ngại.

7. Đèn điện nhấp nháy trong khi giặt và xả

Tình trạng này có thể do nguồn điện trong nhà không ổn định. Bạn có thể cải thiện tình trạng này nếu thay thế bóng đèn sợi tóc thông thường bằng đèn huỳnh quang.

8. Sau khi ngắt cấp nước/ nước, xuất hiện gỉ sắt

Nếu gỉ, sắt dính vào quần áo thì bạn hãy đợi đến khi nước sạch, cho vào nước một ít chất tẩy loại tái chế như hydrohiter để khắc phục tình trạng này, đừng sử dụng chất tẩy với quần áo màu nếu bạn không muốn làm chúng biến sắc nhé.

Với những lưu ý phía trên thì việc sử dụng máy giặt toshiba giá rẻ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và bạn không còn lo lắng mỗi khi máy giặt có hiện tượng lỗi nữa, Tất cả các khách hàng đều rất hài lòng khi sử dụng máy giặt Toshiba vì nhiều tính năng tiện ích và độ bền của máy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook