0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn dùng các tính năng trên remote điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:39 01/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ký hiệu cơ bản của remote điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn dùng các tính năng trên remote điều hòa Panasonic

– Nút nguồn (ON/OFF) để khởi động hoặc tắt máy điều hòa Panasonic.

– Mode (chế độ) cho phép bạn chọn chế độ vận hành. Có 3 chế độ vận hành:

+ Tự động (Auto): Kích hoạt với chế độ này thì điều hòa Panasonic 1 chiều sẽ tự động làm lạnh để mang đến bầu không gian thoáng mát cho căn phòng.

+ Làm mát (Cool): Điều hòa Panasonic sẽ mang đến bầu không khí mát mẻ với khả năng làm lạnh với độ hiệu quả cao, tuy nhiên sẽ khiến cho không gian có độ ẩm thấp đi và thường sẽ bị khô da hay nứt nẻ môi khi ngồi lâu.

+ Khử ẩm (Dry): Với chế độ này, điều hòa Panasonic sẽ giảm đi độ ẩm có trong phòng được hiệu quả chì sau vài giờ khởi động máy.

– Fan Speed (cài đặt tốc độ quạt) cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quạt như mong muốn với 4 tốc độ khác nhau: Tự động -> Nhẹ -> Thấp ->Cao.

– Temp (chỉnh nhiệt độ) đây là nút điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào người dùng, điều hòa Panasonic có thể được cài đặt từ 16 – 30 độ C tùy thuốc vào nhu cầu.

– Air Swing (chỉnh đảo gió) điều hòa Panasonic sẽ đảo gió đến vị trí mong muốn của người dùng.

– SET (thiết lập) sẽ thiết lập/hủy các tùy chọn hoặc thiết lập đã chọn.

– Cancer giúp xóa cài đặt hẹn giờ.

– Time on có thể hẹn giờ mở máy lạnh.

– Time off giúp bạn hẹn giờ tắt máy.

– Nút lựa chọn chế độ cho bạn điều chỉnh nhiệt độ lên xuống.

– Clock có khả năng điều chỉnh đồng hồ của remote.

2. Hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản trên điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn dùng các tính năng trên remote điều hòa Panasonic
huong-dan-su-dung-dieu-khien-dieu-hoa-panasonic

– Điều chỉnh tốc độ quạt.

Để điều chỉnh được tốc độ quạt của điều hòa Panasonic thì bạn hãy nhấn vào nút “Fan Speed”, nó sẽ có cho bạn là 3 tốc độ quạt khác nhau cho bạn lựa chọn từ Nhẹ > Thấp > Cao.

– Cách lọc sạch bầu không khí trong căn phòng để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn.

Với tính năng này của điều hòa Panasonic giá rẻ thì bạn có thể hòan toàn yên tâm thoải mái và thư giãn mà không phải quá lo lắng về các vi khuẩn hay virus có trong không khí nhà mình nữa. Bạn hãy nhấn vào chế độ Nanoe-G để nó tự động làm việc suốt quá trình sử dụng máy, nhấn một lần nữa để tắt chế độ.

– Cách khiến căn phòng trở lên mát lạnh nhanh chóng hơn.

Nếu đề điều hòa Panasonic làm lạnh tự động đến cho căn phòng thường sẽ mất từ 10 – 15 phút để nó làm lạnh hiệu quả, tuy nhiên nếu bạn không muốn phải chờ đợi lâu thì có thể nhấn vào nút “Powerful/ Quiet” để chuyển sang chế độ làm lạnh nhanh, nó sẽ nhanh chóng giảm nhiệt độ cho căn phòng xuống mức cài đặt chỉ trong ít phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu. Để hủy tính năng, nhấn nút “Powerful/ Quiet” sao cho màn hình hiển thị mất chữ Powerful.

– Cách khiến cho máy chạy êm ái hơn.

Với những lúc bạn nghỉ ngơi mà muốn điều hòa Panasonic vận hành với độ ồn thấp hơn nữa thì bạn có thể sử dụng với chế độ Quiet vận hành êm ái: Nhấn nút “”Powerful/ Quite” đến khi xuất hiện “Quite” trên màn hình để thiết lập chế độ yên tĩnh. Nhấn nút này một lần nữa đến khi màn hình hiển thị Auto là nó đã hủy trạng thái vận hành êm.

+ Đó là toàn bộ các tính năng nổi bật và hữu ích có trên remote của điều hòa Panasonic, hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để dùng một cách hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook