0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại dùng hệ điều hành Android

Ngày Đăng: 03:01 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại ngày nay và những tính năng trên tivi Samsung giá rẻ cũng ngày trở nên thông minh giúp cho việc sử dụng tivi trở nên đơn giản và tiện lợi. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại dùng hệ điều hành Android nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Điều khiển Tivi Samsung bằng điện thoại Android là tính năng vô cùng hữu ích mà chúng có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi của mình dễ dàng thay vì việc sử dụng remote thông thường.

1. Lợi ích của việc điều khiển tivi bằng điện thoại

Điện thoại thông mình là thiết bị phổ biến và cần thiết của các gia đình hiện đại ngày nay, bất cứ ai cũng đều sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh để tiện lợi hơn cho việc liên lạc và sử dụng các ứng dụng để giải trí và làm việc hiệu quả. Vì vậy, việc kết hợp dùng điện thoại để điều khiển tivi sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực:

Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại dùng hệ điều hành Android
  • Giúp cho việc nhập chữ, số nhanh chóng nhờ bàn phím ảo trên điện thoại.
  • Điều khiển tivi tiện lợi không cần remote tiện lợi hơn.
  • Có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi mà không cần dây cáp.

2. Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung trên điện thoại Android

Samsung smart view là ứng dụng được phát triển bởi Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng nhằm giúp các thiết bị này kết nối với Smart tivi của Samsung. … Samsung Smart View hiện nay có trên kho ứng dụng CH Play của Android và kho ứng dụng App Store dành cho iPhone, iPad.

Để có thể điều khiển tivi Samsung trên Android các bạn cần tải ứng dụng Samsung Smart View về máy điện thoại và kết nối với smart tivi Samsung của gia đình mình.

Lưu ý để sử dụng tính năng này, cần đảm bảo rằng Tivi Samsung và điện thoại Android của bạn cần phải sử dụng chung 1 đường truyền mạng Wifi để có thể thực hiện quá trình kết nối, điều khiển tivi Samsung trên Android.

Hướng dẫn điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại dùng hệ điều hành Android

Bước 1: Tải và truy cập ứng dụng Samsung Smart View

Bước 2: Kết nối điện thoại android với Smart tivi Samsung

– Chọn lệnh Connect To TV

Tại giao diện ứng dụng Samsung Smart View khi bạn sử dụng lần đầu tiên, để có thể kết nối, chúng ta ấn chọn nút Connect To TV.

– Kết nối tivi điện thoại với smart tivi Samsung

Sau đó chúng ta ấn chọn mục Select TV Connect để tiến hành thao tác kết nối điện thoại với Tivi, cũng như để thực hiện điều khiển Smart Tivi Samsung bằng điện thoại Android.

– Nhập mật khẩu để hòan thành kết nối

Khi tiến hành kết nối, trên màn hình Tivi sẽ xuất hiện một dãy số 4 số để chúng ta có thể nhập trên điện thoại Android, hòan tất quá trình kết nối smart tivi với điện thoại.

Bước 5: Sử dụng bàn phím ảo trên điện thoại để điều khiển tivi

Và sau đó chúng ta sẽ tới giao diện ứng dụng Samsung Smart View cho Android, để có thể điều khiển tivi Samsung bằng Android, chúng ta ấn chọn biểu tượng điều khiển ở góc trên cùng tay phải.

Cuối cùng chúng ta đã truy cập tới giao diện điều khiển thiết bị với các chức năng được hiển thị trên màn hình điện thoại Android như hình dưới.

Hy vọng nhưng thông tin trên từ bài viết sẽ giúp cho việc sử dụng điện thoại Android để điều khiển tivi Samsung của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook