Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử máy điều hòa Mitsubishi Heavy
Trước hết, chúng tôi xin gửi lời cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng chọn mua sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy. Như các bạn biết máy điều hòa Mitsubishi Heavy bảo hành sản phẩm chính hãng 2 năm và máy nén 5 năm căn cứ trên phiếu bảo hành giấy điều này nhiều lúc gây phiền toái cho khách hàng như: Thất lạc, rác…Vì thế giờ đây Mitsubishi Heavy có đưa vào áp dụng hình thức bảo hành điện tử bên cạnh việc đăng ký trực tiếp qua tổng đài.
Trước khi đăng ký bảo hành bạn cần: Kiểm tra số máy (Serial no) có in trên phiếu bảo hành hoặc trên dàn lạnh khi đó bạn chọn 1 trong 2 cách đăng ký bảo hành như sau:
Cách 1:
Đăng ký qua tổng đài miễn phí 18009010 hoặc 18009020
Lịch làm việc:
+8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6
+8h – 12h sáng thứ 7
Cách 2:
Đăng ký bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 8083 với cú pháp như sau:
MHI_số máy (Serial no.)
Trong đó:
MHI: Là mã tin nhắn
_: Là khoảng trắng (khoảng cách)
Số máy: Là dãy số được in trên phiếu bảo hành hoặc trên dàn lạnh
Ví dụ bạn soạn tin với cú pháp: MHI 0435430820 gửi 8083
(Cước phí cho 1 tin nhắn là 1000đ và có thể thay đổi theo mức giá của nhà mạng)
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
Công ty Bảo Minh – Đai lý điều hòa Mitsubishi Heavy phân phối Toàn Quốc, giao hàng miễn phí giá rẻ nhất