0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hưỡng dẫn cách vệ sinh máy điều hòa LG chi tiết nhất

Ngày Đăng: 02:45 09/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thời điểm thích hợp để vệ sinh điều hòa LG ?

Theo nhiều nghiên cứu của đội khoa học cho thấy rằng, cứ mỗi một tuần sau khi sử dụng thì điều hòa nói chung và điều hòa LG nói riêng sẽ bị giảm đi 1% khả năng làm mát do quá trình vận hành trong môi trường bị bám bụi bẩn và điều này khiến cho máy còn tiêu thụ điện năng nhiều hơn do hơi mát bị cản lại.

Bên cạnh đó, ở bên trong của dàn lạnh điều hòa LG còn được tích hợp với một bộ lọc không khí, đây được xem là lá chắn bảo vệ. Sau một thời gian sử dụng nhiều thì nó sẽ bị bám dính nhiều bụi bẩn do phải giữ lại bụi có trong không khí, đặc biệt là nó còn mang đến mùi hôi khó chịu sau thời gian lâu.

Chính vì vậy mà chúng ta phải vệ sinh máy điều hòa LG thường xuyên, và thời gian thích hợp để vệ sinh sẽ còn phù thuộc vào môi trường của chúng ta sử dụng. Ví dụ như bạn sử dụng cho gia đình thường xuyên dùng thì nên vệ sinh máy điều hòa LG khoảng 3 tháng/lần. Nếu điều hòa LG sử dụng ở những môi trường có nhiều bụi bẩn hơn như tại xưởng làm hay công ty thì nên vệ sinh khoảng 2 tháng/lần.

2. Cần chuẩn bị dụng cụ vệ sinh máy điều hòa LG.

Trước khi tiến hành vào việc vệ sinh máy điều hòa LG thì chúng ta cần phải chuẩn bị với nhiều dụng cụ liên quan như:

– Vải sạch, khăn mềm, hóa chất dùng vệ sinh máy lạnh.

– Công cụ hứng nước bẩn rất cần thiết nếu chúng ta vệ sinh dàn lạnh của máy điều hòa LG giá rẻ tại chỗ mà không tháo rời nó ra khỏi tường. Nếu như không chuẩn bị được vật dụng này, bạn cũng có thể chuyển dời những vật dụng đang ở dưới máy lạnh ra vị trí khác.

– Máy bơm cao áp loại nhỏ: máy này dùng để xịt rửa các khe kim loại ở trong dàn nóng và dàn lạnh của máy điều hòa LG.

– Tuốc-nơ-vít: dùng để tháo những ốc cần thiết trên dàn lạnh và dàn nóng đang cố định của điều hòa LG.

– Vật cách nước: dùng để che chắn và bảo vệ bo mạch điện tử phía bên trong dàn lạnh.

3. Cách vệ sinh máy điều hòa LG đơn giản với các bước hưỡng dẫn.

Bước 1: Vệ sinh mặt nạ dàn lạnh: Mặt nạ bảo vệ dàn lạnh của điều hòa LG do bảo vệ các phần bên trong sẽ bị bám nhiều bụi bẩn hơn nên chúng ta cần phải tiến hành vệ sinh bên ngoài cho sạch sẽ trước:

Bước 2: Vệ sinh lưới lọc: Như ở trên đã nói, bộ lưới lọc này có nhiệm vụ giữ lại các bụi bẩn bên trong nên chúng ta phải vệ sinh nó ngay lập tức, bạn có thể dùng vòi xịt nước và rửa trực tiếp để loại bỏ bụi bẩn ra.

Bước 3: Vệ sinh cục lạnh: Ngay sau đó hãy tiến hành tới bước vệ sinh cục lạnh, bạn có thể dùng túi đựng chuyên dụng vệ sinh điều hòa giá rẻ để hứng nước bẩn thải ra để tránh bị rơi xuống sàn nhà.

Bước 4: Vế sinh cục nóng: Đây là bước cuối cùng để hòan thành việc vệ sinh máy điều hòa LG, với bước này thì sẽ đơn giản hơn là bạn chỉ việc cầm vòi xịt và rửa trực tiếp vào dàn nóng, cánh quạt để lại bỏ các bụi bẩn đi.

+ Đó là các quy trình từ chuẩn bị những dụng cụ để vệ sinh máy điều hòa LG cho đến từng bước vệ sinh đơn giản có thể làm tại nhà, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook