0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất

Ngày Đăng: 02:56 14/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bước vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất sẽ được chúng tôi hưỡng dẫn dưới đây cho bạn để hiểu rõ hơn về cách thức vệ sinh thế nào, dấu hiệu nhận biết máy cần được vệ sinh. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Dấu hiệu nhận biết điều hòa Nagakawa nhà bạn cần phải được vệ sinh.

Điều hòa Nagakawa hay bất kì dòng điều hòa nào trong quá trình sử dụng, mà bạn nhận thấy nó có các dấu hiệu dưới đây của chúng tôi kể ra thì bạn hãy vệ sinh ngay để giúp nó hoạt động được tốt hơn nhé.

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất

– Điều hòa Nagakawa nhà bạn chạy bị yếu hơn so với thông thường, thậm chí là lúc mới khởi động máy còn làm mát bị chậm hơn rất nhiều thì bạn cần phải vệ sinh ngay. Đó là do trong quá trình hoạt động đã bị bám quá nhiều bụi bẩn nên nó đã giảm đi công suất hoạt động, những luồng gió thổi ra bị chặn lại ở bên trong khiến căn phòng của bạn bị làm mát lâu hơn.

– Nếu điều hòa Nagakawa nhà bạn chạy bị tiếng kêu to hơn thì bạn cũng cần phải vệ sinh ngay, lý do là nó lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ có thể bị bám bởi bụi bẩn quá dày và các nấm mốc mọc xung quanh nên nó sẽ phát tiếng kêu trong quá trình vận hành.

– Một lý do nữa để bạn vệ sinh điều hòa Nagakawa giá rẻ thường xuyên là nó sẽ giúp cho máy được chạy bền bỉ hơn so với thông thường, vệ sinh sạch sẽ cả dàn nóng và dàn lạnh của bất kì hãng điều hòa giá rẻ nào thì nó cũng sẽ giúp cải thiện được độ bền hơn.

2. Hưỡng dẫn vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất với 5 bước đơn giản.

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ.

Các dụng cụ cần thiết cho việc chuẩn bị vệ sinh điều hòa Nagakawa khá quan trọng, lúc này thì bạn hãy chuẩn bị cho mình với các dụng cụ liên quan như:

– Tuốc nơ vít.

– Khăn, giẻ lau sạch.

– Bơm tăng áp: sử dụng như là máy bơm nước với áp suất cao dùng để xịt rửa các khe kim loại trên dàn nóng, dàn lạnh.

– Túi nilong lớn, hoặc chế áo mưa thành 1 túi lớn, máng hứng nước sao cho có thể chứa nước bẩn trong quá trình xịt rửa dàn lạnh trong nhà.

Bước 2: Vệ sinh mặt nạ của điều hòa.

Tiếp theo chúng ta hãy tiến tới quá trình vệ sinh, phần mặt nạ của điều hòa Nagakawa giá rẻ là thứ bao bọc ở bên ngoài và bảo vệ các phần bên trong nên chúng ta cần vệ sinh nó đầu tiên. Bạn hãy lấy khăn lau sạch và một chậu nước có dung dịch tẩy rửa để lau chùi dễ dàng và sạch sẽ hơn nhé.

Sau đó bạn hãy đẩy nhẹ mặt nạ dàn lạnh của điều hòa Nagakawa lên phía trên để vệ sinh các phần bên trong nhé.

Bước 3: Vệ sinh bộ lọc của điều hòa.

Tiếp theo chúng ta hãy tiến tới việc vệ sinh bộ lọc của điều hòa Nagakwa, lúc này bạn hãy dùng tuốc nơ vít để xoáy các con ốc cố định của nó ra và hãy đưa ra một chậu nước để vệ sinh. Bạn cũng có thể đưa ra ngoài để dùng vòi xịt và rửa trực tiếp vào, lưu ý không nên để mực nước xịt quá mạnh vì có thể làm rách các lưới lọc.

Bước 4: Vệ sinh dàn lạnh của điều hòa.

Tiếp theo bạn hãy vệ sinh dàn lạnh của điều hòa Nagakawa bằng cách dùng túi nilong lớn để bao bọc xung quanh dàn lạnh để hứng phần nước bẩn trong quá trình bạn vệ sinh, sau đó hãy dùng vòi xịt và rửa sạch các bộ phần xung quanh. Lưu ý nên dùng miếng vải khô để che bảng mạch điện lại nhé.

Bước 5: Vệ sinh dàn nóng của điều hòa.

Đây là bước cuối cùng cho việc vệ sinh điều hòa Nagakawa, bạn chỉ cần tháo các ốc vít đang cố định để bảo vệ cánh quạt bên ngoài và dùng vòi xịt rửa trực tiếp vào để đánh bay các vết bẩn cùng bụi bẩn bám dính trên bề mặt và cánh quạt. Lưu ý lúc xịt nên tránh các chỗ có bảng mạch điện nhé.

+ Đó là toàn bộ quy trình hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Nagakawa chuẩn nhất mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn, hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin hưu ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook