0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng máy hút mùi, khói

Ngày Đăng: 00:52 25/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng máy hút mùi, máy hút khói không đúng cách hoặc lựa chọn sản phẩm không đúng chất lượng, sẽ gây thiệt hại về mọi mặt trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nêu trên và cách sử dụng máy hút mùi để tiết kiệm điện năng. Mọi người hãy đọc và cố gắng thực hiện theo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đọc xong bài viết này?

Sử dụng máy hút mùi có tốn điện năng như điều hòa không?

Chắc chắn, nhiều người đang có câu hỏi là sử dụng máy hút mùi nhà bếp có tốn điện như điều hoà không? ” Điện máy Thiên Phú ” Khẳng định là không. Bởi máy hút mùi chủ yếu sử dụng trong vòng 2 – 3 tiếng mỗi ngày và không phải hoạt động liên tục nên khả năng tiêu tốn điện cũng rất ít.

Với một điểm khác biệt nữa đó là trong quá trình sử dụng, bạn nên thay mới bộ lọc than hoạt tính một lần trong 6 tháng để đảm bảo hiệu quả khử mùi, cũng như tránh việc tắc nghẽn chất bẩn trong máy. Ngoài việc vệ sinh cho máy hút mùi bạn cũng nên bảo dưỡng máy định kì một năm/lần đảm bảo máy hoạt động êm và tiết kiệm điện tối ưu.

Lựa chọn máy hút mùi phù hợp với diện tích của bếp nấu

Nếu không gian bếp nhà bạn nhỏ gọn, thì bạn nên lựa chọn những mẫu máy hút mùi có công suất vừa đủ nhằm tránh lãng phí, và ngược lại nếu căn bếo nhà bạn quá trộng thì chọn máy hút mùi có công suất hút phù hợp. Không những thế, với những không gian bếp nhỏ hẹp, mùi dẫn theo đường ống dài, xa không gian bếp thì nên chọn những mẫu máy hút mùi có công suất hút từ 1.000 m3/h trở lên và cần chọn loại máy hút mùi kính cong, kính thẳng là phù hợp nhất.

Lưu ý khi bật tắt máy hút mùi trong quá trình sử dụng.

Bạn cần cung cấp nguồn điện ổn định cho máy hút mùi để máy hoạt động tốt hơn, tiết kiệm điện năng khi vận hành. Không thường xuyên rút phích cắm của máy ra khỏi nguồn điện sẽ khiến máy tốn điện thêm và giảm tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng bạn nên khởi động máy trước khoảng 2 – 3 phút nhằm cho máy hoạt động ổn định và trong quá trình nấu nướng xong xuôi bạn nên để máy hoạt động 5 – 10 phút, nhằm loại bỏ các loại mùi dư thừa có trong không khí chưa kịp bay hơi ra ngoài.

Lựa chọn máy hút mùi chính hãng

Người dùng nên chọn máy hút mùi của các thương hiệu uy tín như máy hút mùi Faber, máy hút mùi bosch, máy hút mùi Electrolux, máy hút mùi canzy… Bởi máy hút mùi chính hãng sẽ bền hơn, xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành dài hạn, được tích hợp công nghệ hiện đại sử dụng tiết kiệm điện năng hơn.

Khi đọc xong bài viết này của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy lãng phí một giây phút nào. Bởi những điều mà chúng tôi vừa phân tích sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều đấy. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn máy hút mùi giá rẻ chính hãng có thể liên hệ với chúng tôi Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook