0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng Tap View trên smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 09:40 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tap View là gì? Ưu điểm của Tab View

Tap View là một tính năng vô cùng thông minh của các dòng smart tivi Samsung cao cấp hiện nay với khả năng kết nối điện thoại thông minh của bạn với smart tivi cực nhanh chóng với chỉ một cú chạm.

Nếu bạn muốn truyền nội dung như ảnh và video từ thiết bị di động của mình sang Smart tivi Samsung, bạn chỉ cần đưa thiết bị lại gần tivi khi tivi đang hoạt động. Khi bạn chạm một chút, nội dung được phản chiếu ngay lập tức.

Khác với các tính năng kết nối điện thoại và tivi thông thường, Tap View trên smart tivi Samsung giúp phản chiếu màn hình nhanh hơn, thuận tiện hơn và dễ dàng hơn mà không cần truy cập mạng Wi-Fi hoặc dữ liệu để chia sẻ trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

2. Cách thiết lập Tab View trên Smart tivi Samsung

Cách sử dụng Tab View khá đơn giản, nhưng trước khi có thể kết nối bạn cần bật tính năng Tap View trong ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

Bước 1. Trên điện thoại của bạn, mở ứng dụng SmartThings, và sau đó nhấn vào biểu tượng Menu (ba vạch ngang).

Bước 2. Nhấn vào Cài đặt và sau đó vuốt sang Tap View. Nhấn vào tùy chọn để bật.

Bước 3. Đưa điện thoại đến gần tivi Samsung hơn, sau đó nhấn vào Cho phép thông báo phát hiện sự hiện diện của điện thoại khi thông báo xuất hiện trên màn hình điện thoại.

3. Lưu ý khi sử dụng Tap View

Hiện nay chức năng Tap View chỉ có từ mẫu tivi Samsung 4K TU7000 và cao hơn (Bao gồm TV Lifestyle/Outdoor) và các mẫu máy Samsung Galaxy sử dụng hệ điều hành Android 8.1 trở lên.

Khi sử dụng chức năng này bạn cần lưu ý những điểm quan trọng như:

– Để sử dụng Tap View, cập nhật ứng dụng SmartThings của bạn lên phiên bản 1.7.45 hoặc cao hơn. Có thể tải xuống ứng dụng từ CH Google Play hoặc Apple App Store.

– Khi bắt đầu phản chiếu, bạn cần hủy chế độ tiết kiệm pin ở chế độ Nguồn.

– Đảm bảo rằng Smart View được cho phép trên Smart tivi Samsung của bạn. (Cài đặt > Chung > Quản lý Thiết bị Ngoài > Quản lý Kết nối Thiết bị > Thông báo Truy cập)

– Khi sử dụng Tab View cần đảm bảo rằng bạn chạm nhẹ để không vô tình làm hỏng thiết bị và tránh chạm thiết bị vào góc tivi hoặc trực tiếp trên màn hình tivi Samsung. Bạn có thể thêm ốp bảo vệ cho điện thoại để an toàn hơn nếu cần thiết.

– Để có kết quả tốt nhất, bạn nên chạm vào phía trên hoặc bên cạnh của tivi Samsung giá rẻ.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn có thể sử dụng tivi Samsung một cách hiệu quả hơn và phát huy tối đa sự tiện nghi mà các tính năng thông minh mang lại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook