0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều

Ngày Đăng: 16:23 15/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vời thời tiết mùa Đông lạnh giá thì chế độ sưởi ấm trên điều hòa sẽ cực tiện ích cho người dùng. Liệu bạn đã biết cách sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay hướng dẫn ngay sau đây từ Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Chế độ sưởi ấm có nghĩ là gì?

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều

Chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều khá dễ hiểu bởi nó thay vì thổi ra làn gió mát như thông thường thì ở đây nó sẽ tỏa ra hơi ấm dễ chịu. Chế độ sưởi ấm hay còn được gọi với cái tên khác là HEAT; nó chỉ dùng được trên các dòng điều hòa 2 chiều và dòng 1 chiều không hề có.

Khi bật chế độ này trên điều hòa Panasonic 2 chiều thì không khí trong phòng sẽ được làm ấm nên; phù hợp sử dụng trong những ngày mùa Đông lạnh giá như ở thởi điểm hiện tại.

2.Cách bật chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều

-Bước 1: Trước tiên thì chúng ta cần khởi động điều hòa Panasonic lên trước.

-Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào nút có kí tự MODE trên remote của máy; mỗi lần nhấn sẽ tương ứng với các chế độ cho điều hòa như là:

  • AUTO: Chế độ chạy tự động sẽ giúp điều hòa cài đặt nhiệt độ phù hợp từ 23 – 25 độ C.
  • COOL: Khi bật chức năng này thì điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ chỉ chạy chế độ làm lạnh.
  • DRY: Đây là chế độ hút ẩm của máy, chế độ này khi hoạt động thì nhiệt độ sẽ tạo ra không thấp hơn nhiệt độ trong phòng. Nếu môi trường có độ ẩm cao thì nó sẽ giúp giảm bớt độ ẩm mang lại sự thoải mái hơn.
  • HEAT: Đây là chế độ sưởi ấm mà chúng ta đang cần cài đặt.

Bước 3: Tại nút điều chỉnh nhiệt độ là TEMP thì bạn hãy tùy chỉnh mũi tên lên xuống trên remote; cài đặt nhiệt độ mông muốn sao cho phù hợp với điều kiện môi trường và nhu cầu sử dụng của mình. Thật đơn giản phải không nào!

3.Những lưu ý khi sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều
  • Không nên sử dụng chế độ sưởi ấm này 24/24 vì khi bật quá nhiều sẽ khiến máy giảm tuổi thọ; không những vậy mà còn khiến máy phải hoạt động liên tục sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn.
  • Nên cài đặt nhiệt độ trong phòng của mình chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài từ 5 – 10 độ C là tốt nhất. Không nên bật chế độ sưởi ấm quá cao vì có thể khiến chúng ta bị sốc nhiệt khi đi ra bên ngoài.
  • Khi sử dụng chế độ sưởi ấm này thì độ ẩm trong phòng sẽ bị giảm đi đáng kể khiến da bị khô; bạn nên sử dụng máy phun hơi nước tự động hoặc đặt một chậu nước tròng phòng để cải thiện tình trạng bị khô này nhé.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể cài đặt chế độ sưởi ấm cho điều hòa thật đơn giản phải không nào? Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ mang lại cho bạn có những thông tin hữu khi sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook