0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách mua điều hòa Panasonic chính hãng

Ngày Đăng: 16:16 22/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa nổi tiếng nhất trên thị trường thế giới. Bởi những dòng sản phẩm của hãng đều có những tính năng ưu việt làm thỏa mãn người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà điều hòa panasonic thường gặp phải tình trạng hàng nhái, thậm chí là rất nhiều.

Vậy làm sao để giúp người tiêu dùng có thể nhận biết điều hòa panasonic chính hãng với hàng nhái dễ nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để biết thêm cách giải quyết nhé!

1. Cách nhận biết điều hòa Panasonic chính hãng

Cách 1: Hàng nguyên dai, nguyên kiện: Kiểm tra chính xác số Seri trên vỏ thùng của cục nóng (được dàn nóng) gồm 10 chữ số phải đúng như số Seri trên phiếu bảo hành. không được tẩy xóa mà được in từ máy in (không được viết tay) trừ trường hợp phiếu bảo hành được gia hạn bảo hành

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Cách 2: Gọi đến số tổng đài của hãng Panasonic 18001593 và cung cấp số seri của điều hòa đó thì hãng Panasonic sẽ check thông tin và trả lời cho bạn ngay.

Cách 3: Trong mỗi dàn nóng và dàn lạnh đều có kèm tem nhãn của hãng Panasonic in nổi ở trên mặt của 2 dàn in rõ mã máy, seri và ghi xuất xứ Malaysia.

2. Chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm máy lạnh panasonic đời mới chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp tại bất kỳ điểm nào của Panasonic trên toàn quốc. Tuy nhiên, các giấy tờ bảo hành cũng có thể bị làm giả một cách khó nhận biết, vì vậy người dùng hãy chú ý một số đặc điểm sau để phân biệt sản phẩm chính hãng:

Hướng dẫn cách mua điều hòa Panasonic chính hãng

– Cần đầy đủ các thông tin như số phiếu, thời gian bảo hành, tên sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên của khách hàng mua, tên cửa hàng nơi mà bạn mua, điện thoại và địa chỉ khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành sản phẩm.

– Phiếu bảo hành gồm 2 phần là phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành theo chính sách online và phần khách hàng giữ lại.

3. Nên mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu?

Trước khi quyết định mua điều hòa của Panasonic cho gia đình mình, bạn nên tham khảo tính năng của các dòng sản phẩm cũng như mức giá của chúng trên website chính của Panasonic hoặc một số trung tâm điện máy có uy tín trên toàn quốc để mua được sản phẩm tốt chính hãng. Không nên mua sản phẩm của những cửa hàng điện máy không có uy tín. Dù mua được sản phẩm với giá rẻ nhưng tỷ lệ mua phải chiếc hàng nhái hoặc các model cũ là rất cao nhé.

Điện máy Thiên Phú là 1 trong những nơi cung cấp tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa uy tín nhất tại Hà Nội, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tới khách hàng đều là hàng chính hãng đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Trên đây là một số cách nhận biết điều hòa panasonic chính hãng dễ nhất và mua đh panasonic tốt nhất mà chúng tôi muốn người tiêu dùng cần biết. Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook