0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách chọn tủ đông hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 13:50 03/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chức năng chính của tủ đông là cấp đông cho và bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lạnh tốt nhất, chính vì thế bạn chỉ cần nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất về chiếc tủ đông mình đang cần sử dụng mà thôi.

Dung tích của tủ đông:

Hướng dẫn cách chọn tủ đông hiệu quả nhất

Bạn nên quan tâm dung tích của chiếc tủ đông đó, nếu như các bạn đang kinh doanh hàng ăn, quầy tạp hoá thì các bạn nên chọn tủ đông có dung tích từ 300 đến 500L, đây là kích thước rất phù hợp cho việc bảo quản đồ ăn không quá nhiều mà lại tiết kiệm được một khoảng chi phí cho bạn và gia đình mình. Những loại tủ đông có dung tích lớn từ 500L trở lên thường được sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn lớn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ đông giá rẻ cho gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua một chiếc tủ đông 300L là phù hợp nhất.

Thương hiệu của tủ đông:

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu tủ đông khác nhau và một mức giá thành cũng chênh lệch rất đáng kể, tuy nhiên bạn phải lựa chọn những thương hiệu lâu năm, đảm bảo sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, ví dụ những thương hiệu tủ lạnh chất lượng và giá thành rẻ hiện nay như tủ đông Denver, Panasonic, Alaska, Funiki, kangaroo, tủ đông Sanaky.., đây chắc cõ lẽ là những thương hiệu tủ đông được người dùng tin chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Công suất của tủ đông:

Hướng dẫn sử dụng Tủ Đông Sanaky Inverter VH-6899K3 đúng cách nhất
Hướng dẫn sử dụng Tủ Đông Sanaky Inverter VH-6899K3 đúng cách nhất

Đó chính là công suất và khả năng làm lạnh của tủ, công suất càng lớn thì khả năng tiêu thụ điện càng cao, chính vì thế chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua tủ đông inverter giá rẻ, để hạn chế lượng điện năng tiêu thụ mà những dòng tủ đông này hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn và bảo vệ môi trường rất tốt.

Số ngăn của tủ đông:

Để thuận tiện cho mục đích sử dụng, nếu như bạn đang chọn cho gia đình mình một chiếc tủ đông, tủ mát thì bạn nên chọn tủ đông một ngăn có công suất bé, để hạn chế việc dư thừa, bỏ không và tiêu tốn rất nhiều chi phí vận hành, còn nếu như cửa hàng tạp hoá thì các bạn có thể chọn tủ đông Sanaky 2 ngăn là tiện nhất. Do nhu cầu và mục đích sử dụng để bảo quản thực phẩm nhiều ích khác nhau, chính vì thế bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn mua tủ đông phù hợp nhât.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc tủ đông giá rẻ, bạn đến với điện máy Thiên Phú để có giá thành của sản phẩm rẻ nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook