0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh Hitachi inverter đúng cách nhất.

Ngày Đăng: 07:36 26/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Rút điện của tủ lạnh Hitachi inverter để vệ sinh tủ được an toàn tuyệt đối.

Khi bắt đầu bạn lau dọn, vệ sinh tủ lạnh inverter Hitachi thì đầu tiên bạn cần phải rút điện của tủ lạnh ra để việc lau dọn tử được dễ dàng hơn và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người lau cũng như làm giảm hao phí tiên năng của tủ lạnh. Bạn dùng khăn khô hay chổi để luồn lách vào các ngăn , các kẽ hở của tủ lạnh để vệ sinh tủ lạnh được sạch hơn và đảm bảo cung cấp cho tủ lạnh được bao trùm trong không khí trong lành đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh Hitachi inverter đúng cách nhất.

2. Chuyển đồ bên trong tủ lạnh Hitachi inverter ra ngoài để tiến hành vệ sinh tủ

Tiếp theo bạn cần phân loại các loại thực phẩm vẫn còn chưa sử dụng đến trpng tủ lạnh xem những thực phầm nào còn hạn sử dụng thì để sang hai bên của ngăn tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh tránh nhầm lẫn với những thực phẩm hết hạn sử dụng. Đồng thời kiểm tra lại những thức ăn nào không còn sử dụng được nữa thì nên vứt bỏ để tránh làm ảnh hưởng đến sức của của gia đình bạn khi ăn phải. Gây ra các ngộ độc thực phẩm không đáng có.

.

3. Tháo các khay bên trong ngăn trong tủ lạnh Hitachi inverter ra

Bạn tháo hết các khay kính bên trong các ngăn bên trong hai ngăn đá và ngăn mát có thể tháo rời được mang đi đánh rửa sạch sẽ. Dùng nước rửa chén và miếng mút chuyên dụng để kỳ cọ cho sạch hết các vết bẩn của thức ăn gây ra nhằm loại bỏ những vi khuẩn gây hại và đồng thời giúp tủ lạnh inverter giá rẻ Hitachi được thơm tho sạch sẽ hơn. Mang các ngăn đã được đánh rửa đi phơi khô việc còn lại đơn giản hơn nhiều.

4. Lau dọn các ngăn bên trong tủ lạnh Hitachi inverter không thể tháo ra được.

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh Hitachi inverter đúng cách nhất.
bom ga may lanh 1.5 HP

Khi lau bên trong các ngăn cố định không thể tháo ra được bạn dùng miếng mút hoặc dùng miếng vải sạch .Để thuận tiện hơn trong việc lau dọn bạ có nhiều phương pháp khác nhau để làm sạch bong mặt trong của tủ.

Bạn nên sử dụng hai thìa baking soda pha với nước ấm, trộn đều hỗn hợp và sử dụng nó làm dung dịch vệ sinh.Đảm bảo cho thực phẩm không bị lẫn mùi của chất tẩy rửa. Mà tủ lạnh được sáng bóng như mới. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng để luồn lách vào các khe của các ngăn trên tủ lạnh Hitachi inverter side by side để các ngăn được đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất. Và đừng quên là lấy khăn khô hoặc giấy sạch lau cho khô các ngăn đó.

5. Sắp xếp lại thực phẩm vào trong các ngăn của của tủ lạnh

Khi đã lau chùi sạch sẽ bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ thì những thực phẩm đã được di chuyển ra bên ngoài bạn đã có thể cho vào tủ và sắp xếp ngăn lắp lại các thực phẩm đó. Làm sao cho khi bạn sử dụng sẽ lấy ra thuận tiện nhất mà không mất nhiều thời gian để tìm kiếm mỗi lần cần chế biến cho bữa ăn phục vụ gia đình. Bạn đừng quên bỏ một ít Backing sode vào trong tủ để khử bớt mùi khó chịu của thức ăn . Công việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

 

6. Lau chùi bên ngoài của tủ lạnh Hitachi inverter

Đối với tủ lạnh 6 cánh Hitachi inverter có mặt gương : Dùng khăn ướt hoặc giấy lau sạch bề mặt tủ và tay cầm của tủ lạnh.Để mặt gương được sáng bóng bắt mắt người dùng.Đối với tủ lạnh Hitachi inverter thép không gỉ bạn cần thấm ướt một miếng vải bằng giấm và lau chùi tủ sạch sẽ vậy là bạn đã hòan thành các bước lau dọn tủ lạnh sau tết một cách đơn giản dễ dàng mà không làm tốn quá nhiều thời gian .

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách lau dọn tủ lạnh nhanh gọn và hiệu quả nhất không mất đi quá nhiều thời gian của bạn mà lại đạt hiệu quả cao. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0198969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mau hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook