0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hotline bảo hành điều hòa daikin và những thông tin về dịch vụ bảo hành mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:00 02/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng điều hòa Daikin

– Hotline liên hệ : 18006777

Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi (miễn phí) cỉa Daikin Việt Nam, đội ngũ nhận viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng Daikin luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.

Hotline bảo hành điều hòa daikin và những thông tin về dịch vụ bảo hành mà bạn chưa biết

– Giờ làm việc :

+ Thứ 2 – Thứ 6: từ 08:00 đến 12:00 và từ 13:00 đến 17:00

+ Thứ 7 : Từ 8:00 đến 12:00

+ Chủ nhật và ngày lễ : nghỉ

– Thời gian hoạt động trong mùa cao điểm :

+ Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi : từ 07:30 đến 18:30

+ Đội ngũ kĩ thuật viên dịch vụ : Từ 08:00 đến 19:00

+ Chủ nhật và ngày lễ : nghỉ

– Mùa cao điểm sẽ được Daikin áp dụng :

+ Khu vực phía Nam và Miền Trung : từ 02/04 đến 30/06

+ Khu vực Phía Bắc : Từ 02/05 đến 30/07

– Tổng đài điều hòa Daikin Việt Nam cung cấp thông tin về :

+ Dịch vụ bảo hành, sửa chữa

+ Hỗ trợ ký thuật

+ Thông tin phụ tùng

+ Dịch vụ bảo trì

2. Những thông tin về dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Daikin

Với đội ngũ kỹ sư và các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong nghệ luôn được hãng Daikin trang bị những dụng cụ và đồ nghề chuyên dùng, tổng đài trung tâm bảo hành điều hòa Daikin giá rẻ sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho tất cả những dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và kể cả công nghiệp.

3. Dịch vụ hỗ trợ từ xa qua tổng đài từ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin

Hotline bảo hành điều hòa daikin và những thông tin về dịch vụ bảo hành mà bạn chưa biết

– Tư vấn về kỹ thuật : thông qua số điện thoại tổng đài 1800 6777 (miễn phí) và 1800 1577(miễn phí) với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp của Daikin nói chung và hệ thống điều hòa Daikin nói tiêng luôn trong tư thế sẵn sàng tư vẫn về các vấn đề kỹ thuật có liên quan đến sản phẩm của Daikin đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

– Thi công lắp đặt : Những vẫn đề có liên quan đến quá trình thi công và lắp đặt các sản phẩm có thể được tổng đài bảo hành của trung tâm bảo hành Daikin tư vấn từ xa hoặc đến trực tại công trình.

– Khắc phục các sự cố : Sự cố có thể phát sinh trung tâm bảo hành Daikin sẽ hướng dẫn quý khách hàng xử lý từ xa thông qua sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề của Daikin.

4. Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa máy móc, thiết bị và thay thế những chi tiết hỏng

– Trung tâm bảo hành Daikin hỗ trợ kiểm tra và cử nhân viên đến để đánh giá hoạt động, sự vận hành của hệ thống điều hòa không khí trong gia đình, trong công trình của khách hàng. Đối với các hệ thống điều hòa tại trung tâm VRV, có thể sử dụng các thiết bị như service checker để ghi nhận những dữ liệu hoạt động của cả hệ thống một cách chính xác nhất.

Hotline bảo hành điều hòa daikin và những thông tin về dịch vụ bảo hành mà bạn chưa biết

– Dựa vào những thông số được ghi lại đó kỹ thuật viên của Daikin sẽ bắt đầu phân tích và đánh giá về tình trạng hoạt động, vận hành của cả hệ thống điều hòa không khí. Từ đó nhân viên sẽ đưa ra những phương pháp vận hành tốt nhất, tiến hành bảo trì và sửa chữa một cách hiệu quả.

– Dịch vụ sửa chữa của trung tâm bảo hành Daikin bao gồm việc kiểm tra, xử lý các sự cố và sửa chữa những sản phẩm của Daikin đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

– Cung cấp những dịch vụ có liên quan đến việc thay thế phụ tùng và phụ kiện cho sản phẩm điều hòa Daikin

5. Cách sử dụng điều hòa Daikin giá rẻ

Cách sử dụng và vận hành các sản phẩm điều hòa Daikin thật đúng cách và sử dụng sao cho hiệu quả nhất sẽ được đội ngũ ký thuật viên chuyên nghiệp của trung tâm bảo hành Daikin tư vấn từ xa hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp đến tại công trình để hướng dẫn khách hàng sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook