0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện nay nên chọn tivi Sony dòng OLED và Android hay Internet

Ngày Đăng: 02:45 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh các hãng tivi nổi tiếng hiện nay Tivi Sony là một trong những sản phẩm hàng đầu được bán chạy và ưa chuộng nhất hiện nay bạn đang phân vân không biết chọn dòng nào của tivi Sony thì cùng tìm hiểu ưu điểm của từng dòng dưới bài viết này.

Ưu điểm của tivi Sony OLED.

Dòng tivi này của sony sẽ khiến nhiều người bất ngờ ngay lần đầu bởi thiết kế thực sự mới lạ với viền và độ dày màn hình siêu mỏng cùng chân đế được giấu kín hòan toàn khiến nó được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài. Với hơn 8 triệu điểm ảnh OLED tự phát sáng được điều khiển riêng, bạn sẽ nhìn thấy màu đen thực sự, độ tương phản đáng kinh ngạc và màu sắc sống động như thật. Đó là một trải nghiệm mê hoặc không thể có được trên các thiết bị khác.

Màn hình này có hàng triệu điểm ảnh OLED tự phát sáng có thể được kích hoạt riêng biệt để tái tạo hình ảnh sống động như thật. Vì mỗi điểm ảnh phát sáng độc lập, nên bạn sẽ nhìn thấy chi tiết, màu sắc và sắc thái chính xác hơn trong mọi cảnh.Ngoài ra, dòng tivi này còn có bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme mạnh mẽ, chi tiết xử lý khá triệt để các vấn đề khó khắc phục về hình ảnh, luôn cho sự thưởng thức của người dùng không bị gián đoạn.

Công nghệ loa Acoustic Surface được tivi Sony phát triể khi lấy màn hình làm loa đã được tích hợp vào chiếc tivi này. Không giống như hầu hết các loa tivi khác, công nghệ mới nhất Sony sử dụng màn hình để làm loa, với độ điều khiển rung màn hình OLED dành cho âm trung và cao, subwoofer dành riêng cho âm trầm. Các tiếng động, giai điệu sẽ đến với bạn từ toàn bộ màn hình, qua đó đem tới người dùng trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thích thú và tìm kiểm những chương trình đặc sắc được nhanh chóng. Đặc biệt hơn, nó còn hỗ trợ nhận diện giọng 3 miền giúp cho việc tìm kiếm của bạn thêm chính xác và nhanh chóng hơn.

Ưu điểm tivi Sony Internet.

Internet tivi là loại tivi có hỗ trợ kết nối mạng, tích hợp sẵn một vài ứng dụng trực tuyến như: trình duyệt web, YouTube, Zing TV… mà không thể tải thêm được hoặc tải nhưng giới hạn số lượng. Tuy chỉ là Internet tivi nhưng dòng tivi này vẫn sở hữu giao diện Opera riêng biệt đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi người dùng đặc biệt là người lớn.

Dòng sản phẩm này thu hút người dùng với viền màn hình siêu mỏng, cùng thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, cảm giác cứng cáp. Chân đế tivi cũng được làm từ chất liệu cao cấp với dáng chắc chắn, cho phép nó đứng vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Ngoài ra có một số tivi internet còn hỗ trợ tính năng chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi nữa.

Dòng tivi Sony giá rẻ này phổ biến với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

X-Reality PRO Kiểm soát các tín hiệu đầu vào tivi như màu sắc, độ sáng, độ tương phản qua đó đem lại hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên hơn.

Công nghệ HDR cho phép tivi điều chỉnh gam màu, tăng độ sáng của màn hình và độ tương phản của hình ảnh mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên Sony Internet.

Ưu điểm tivi Sony Android.

Android tivi Sony có thế mạnh về cấu hình máy (RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB). Ngoài ra, Android tivi Sony cũng đang là loại tivi hiếm hoi có thể cho phép bạn mở rộng bộ nhớ bằng USB (đối với tivi có phiên bản Android 6.0 về sau). Đặc biệt, phía sau của nó, Sony đã tinh tế trang bị thêm không gian để bạn có thể để gọn gàng và giấu đi các dây cáp kết nối một cách thẩm mỹ.

Smart tivi Sony Android có thế mạnh về kho ứng dụng Google Play, nhất là kho game. Ở thời điểm nay, Android tivi Sony được xem là tivi có nhiều game hấp dẫn nhất (hàng trăm game) với nhiều game đua xe, hành động quen thuộc như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters, Despicable me.

Thêm một điểm cộng là hệ điều hành Android dành riêng cho tivi dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi. Sony đã tối ưu hóa các trải nghiệm của Android trên smart phone và viết lại sao cho phù hợp với tivi. Điều này giúp ang đến sự thú vị và sử dụng dễ dàng như khi đang dùng điện thoại hay máy tính bảng với kích thước lớn. Tính năng này còn có thể chiếu được các video có độ phân giải 4K lên các dòng tivi Sony 4K rất tiện lợi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook