0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện nay nên chọn điều hòa tủ đứng Gree hay Mitsubishi loại nào có khả năng làm mát ổn định ?

Ngày Đăng: 10:07 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như chưa tìm được câu trả lời chọn hãng điều hòa tủ đứng nào cho mình thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được một sản phẩm chất lượng nhất.

Điều hòa tủ đứng Gree có tốt không ?

Gree đã và đang là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghệ chế tạo điều hòa với chuỗi nhà máy có sản lượng hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, Gree là một trong những thương hiệu đi đầu với dây chuyền sản xuất tự động hóa hòan toàn, tất cả các khâu sản xuất đều được lắp đặt các thiết bị robot hiện đại, khép kín.

Ưu điểm của ngành sản xuất này đó chính là cho các sản phẩm với độ chính xác cao đến từng centimet, hạn chế tối đa những rủi ro về kĩ thuật trong quá trình sản xuất.

Gần đây nhất Gree đã khẳng định chất lượng sản phẩm của mình khi tất cả các hệ thống trong Fifa World Cup 2018 tại Nga đều lựa chọn Gree để lắp đặt hệ thống dàn máy lạnh. Đây là một hãng đồ gia dụng đến từ đất nước Trung Quốc, trụ sở chính đặt tại Châu Hải nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều trụ sở nhỏ khác được đặt tại nhiều nơi trên toàn thế giới như: Indonesia, Brasil.

Tổng cộng hãng này có 5 viện nghiên cứu và trên 500 phòng thí nghiệm, đạt tiêu chuẩn ở châu Âu, ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình trên toàn cầu, đi đầu trong ngành công nghệ điện máy.

Theo một vài thống kê gần đây, Gree được đánh giá nằm trong top những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, tổng sản lượng tiêu thụ của riêng thương hiệu này chiếm đến 1/3 tổng sản lượng của toàn cầu.

Điều hòa tủ đứng Gree có làm mát ổn định không ?

Nếu như bạn vừa bước từ ngoài trời nóng nực vào nhà, bạn muốn nhanh chóng đánh tan và xóa bỏ cảm giác nóng bức đáng ghét đó thì với chiếc điều hòa tủ đứng Gree này bạn chỉ cần nhấn một nút bấm vô cùng đơn giản. Chiếc điều hòa tủ đứng gree có thể làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, căn phòng sẽ được làm mát một cách nhanh nhất, đem tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ được trang bị thêm chế độ X-Fan có khả năng tự động sấy khô dàn lạnh. Trong hợp sau khi mà điều hòa được tắt, chế độ này sẽ khiến cho quạt trong dàn lạnh có thể chạy thêm khoảng 3 phút nhằm giúp cho dàn lạnh được hong khô. Nhờ đó, các loại nấm mốc, vi khuẩn sẽ không thể phát triển trong dàn lạnh, giúp hạn chế tất cả những loại nấm mốc, mùi hôi, nhờ đó căn phòng của gia đình bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Thổi gió thông minh khi làm lạnh, gió của điều hòa Gree sẽ mặc định thổi ngang để tránh không cho gió thổi trực tiếp vào người sử dụng. Không khí lạnh trong điều hòa có xu hướng rơi xuống giúp phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biết tất cả các dòng máy của Gree đều sử dụng gas R410A và R32 giúp điều hòa Gree tiết kiệm đến 50% điện năng cho người sử dụng. Gas R410A còn là một loại gas thân thiện với môi trường vì không gây thủng tần ozo.

Điều hòa tủ đứng Gree có tiết kiệm năng lượng không ?

Về năng lượng điện tiêu thụ, người dùng cần chú ý đến các loại máy lạnh áp dụng công nghệ Inverter – đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng tiết kiệm điện năng, tối ưu hoá công năng sử dụng. Ưu điểm của công nghệ Inverter là giúp tạo ra luồng khí lạnh dễ chịu và nhẹ nhàng kèm khả năng tiết kiệm điện hơn nhưng đòi hỏi mức công suất và diện tích phòng phải phù hợp để đảm bảo độ bền cho máy lạnh.

Hiện nay, trên thị trường, công nghệ độc quyền Real Inverter của thương hiệu Gree được đánh giá khá cao vì tiết kiệm đến 60% điện năng sử dụng. Nguyên tắc hoạt động của các dòng máy lạnh Inverter là khi đạt được nhiệt cài đặt, máy sẽ biến tần để duy trì nhiệt độ ổn định, chứ không bật tắt như điều hòa thông thường, chính điều này giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy có tốt không ?

Mitsubishi được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản, xây dựng và phát triển đã hàng thế kỷ. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi ngài Yataro Iwasaki tại Tokyo, Nhật Bản và khởi đầu là một công ty chuyển hàng. Theo thời gian, Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Dẫu nổi tiếng với những chiếc thang máy nổi tiếng nhưng hiện nay Mitsubishi chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam bởi các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa, quạt máy,… được sản xuất và phân phối bởi công ty con Mitsubishi Electric.

Không những giữ vững uy tín hàng thế kỷ mà Mitsubishi ngày nay còn là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ ở Nhật Bản. Mitsubishi không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, đem đến những dòng sản phẩm tiện ích và thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Về khả năng làm lạnh của điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy thế nào?

+ Khả năng làm lạnh tốt vượt trộiVới việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy được đánh giá cao về khả năng làm lạnh

+ Khả năng làm lạnh nhanhVới việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy giá rẻ cho phép giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút, khiến không khí trong phòng lập tức mát khi khởi động, xua đi những nắng nóng trong mùa hè oi ả.

+ Khả năng làm lạnh diện rộngVới chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ

+ Khả năng làm lạnh sâuVới chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng

Ngoài ra, các chế độ ngủ ban đêm cũng giúp cho bạn có được không khí thoải mái nhất ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook