0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện nay điều hòa Multi của hãng Gree có lựa được chọn nhiều cho chung cư căn hộ không?

Ngày Đăng: 10:41 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường.

Máy điều hòa multi là gì?

Điều hòa multi là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường.

Theo đó, điều hòa multi bao gồm 1 dàn nóng, làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh có thể từ 2-5, nhưng không thể quá nhiều và công suất không quá cao như điều hòa trung tâm.

Nguyên lý hoạt động máy điều hòa multi hiện nay.

Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multi giá rẻ còn có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

Máy điều hòa multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, vào ban đêm, khi mọi người chở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Ưu điểm của điều hòa Multi Gree hiện nay là gì?

– Mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng– Giảm các chi phí về dây diện, kệ đặt dàn nóng,…

– Tiết kiệm điện hơn sử dụng cùng lúc nhiều máy điều hòa thông thường, bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, chi phí để mua một hệ thống điều hòa multi Gree cũng rẻ hơn so với giá mua cùng lúc nhiều máy điều hòa treo tường thông thường để sử dụng trong gia đình.

Chính vì thế, với những gia đình có nhiều phòng, đặc biệt là nhiều phòng ngủ, hoặc các công ty, xí nghiệp cũng nên sử dụng loại điều hòa này.

Tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ.Thông thường một căn hộ sẽ có 3-5 phòng thay vì bạn phải lắp 3-5 dàn nóng cho mỗi phòng thì bạn chỉ cần một dàn nóng duy nhất thì bạn có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Multi Gree lắp đặt đa dạng.Với hệ thống điều hòa Multi Gree giá rẻ bạn có thể kết nối đa dạng các chủng loại mặt lạnh với nhau: Có thể sử dụng dàn lạnh treo trường, dàn lạnh âm trần nối ống gió hay âm trầm casste

Điều hòa Multi Gree làm lạnh nhanh.Nhờ được trang bị hệ số không đồng thời, nên khi lắp đặt người dùng có thể cân nhắc xem phòng nào cần khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất (thường là phòng khách), từ đó máy lạnh sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó hơn.

Có nên lắp điều hòa Multi Gree cho chung cư không?

Với số lượng phòng cần lắp điều hòa từ 1-2 phòng thì bạn nên lựa chọn điều hòa treo tường với lý do chúng sẽ tiết kiệm chi phí lắp đặt và hoạt động. Bên cạnh đó, việc lắp 1-2 dàn nóng phía bên ngoài căn nhà cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến ban công nhà bạn.

Thêm một lý do nữa để chung cư nên lắp điều hòa Multi của Gree, đó là tiết kiệm năng lượng. Với hệ số làm lạnh không đồng đều, hệ thống sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như ban ngày, bạn sử dụng phòng khách nhiều thì điều hòa sẽ tập trung làm mát cho phòng khách. Đến đến, nhu cầu phòng ngủ cao thì công suất phòng khách giảm để tập trung cho phòng ngủ, giúp làm lạnh nhanh hơn. Những dàn lạnh này hoạt động riêng biệt, có thể tắt mở tùy ý.

Không chỉ vậy, điều hòa Multi Gree có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau, từ âm trần cassette tới âm trần nối ống gió, áp trần hay dàn lạnh treo tường. Gia chủ có thể tùy ý kết hợp để phù hợp với không gian phòng, nội thất để tạo nên một căn phòng với vẻ đẹp hòan mỹ.

Nhược điểm của điều hòa Multi Gree

Có thể nói, điểm hạn chế lớn nhất của những chiếc điều hòa đến từ thương hiệu này đó chính là thiết kế ở bề ngoài không được đẹp cho lắm. Chính vì thế mà chiếc điều hòa này được bán với giá tương đối rẻ.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree có rất ít mẫu mã cho khách hàng hàng lựa chọn, các lọi phụ tùng thay thế cũng tương đối hiếm. Mong rằng những điểm hạn chế này trong tương lại sẽ được nhà sản xuất nhanh chóng khắc phục một cách kịp thời.

Ngoài ra 1 nhược điểm khi lắp điều hòa Multi nữa là mặc dù đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, có thể tiết kiệm điện năng, nhưng nhược điểm của điều hòa multi là tốn khá nhiều tiền cho chi phí lắp đặt.

Ví như, một căn hộ cho 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Nếu đắp điều hòa đơn thì chi phí lắp đặt chỉ khoảng 30 triệu đồng (dòng máy một chiều) gồm 2 máy công suất 9000 BTU và 1 máy công suất 18000 BTU. Cũng với công suất tương tự như vậy nhưng nếu lắp đặt điều hòa multi thì chi phí lên tới 60 triệu đồng vì dàn nóng của loại điều hòa này có giá thành tương đối đắt đỏ.

/dieu-hoa-multi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook