0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hệ thống điều hòa không khí multi daikin phù hợp với không gian nào?

Ngày Đăng: 08:04 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa multi daikin gồm những loại nào?

Hệ thống điều hòa Multi daikin là hệ thống điều hòa không khí “1 mẹ nhiều con” chỉ với duy nhất một dàn nóng có thể kết nối tối đa năm dàn lạnh, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn. Dàn lạnh đa dạng có thể là loại treo tường, cassette âm trần, giấu trần nối ống gió…có thể bố trí dàn lạnh ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, gian bếp…được điều khiển độc lập phù hợp với từng không gian sống. Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn tận dụng không gian sẵn có như ngoài ban công, lô gia để lắp đặt.

Hệ thống điều hòa multi daikin gồm 2 loại: Multi S, Super multi NX

2. Điều hòa multi daikin phù hợp với không gian nào?

Hệ thống điều hòa multi daikin phù hợp với ất cả các không gian khác nhau, với mỗi không gian có phương án điều hòa multi thích hợp

– Điều hòa multi S cho không gian căn hộ chung cư nhỏ có khoảng 3 phòng

Do ít khi chúng ta bật điều hòa cùng một lúc ở cả 2 hoặc 3 phòng nên hệ multi S là phù hợp nhất đối với nhu cầu này đồng thời có thể cung cấp công suất cao hơn khi một dàn lạnh hoạt động. Kết quả là phòng được làm mát nhanh hơn và có thêm không gian ban công cho các mục đích sử dụng khác. Hệ thống điều hòa multi S một dàn nóng có thể kết nối với 3 dàn lạnh. Trường hợp vận hành 1 dàn lạnh, tất cả công suất sẽ tập trung cho 1 phòng tối đa 3.43kw. So với hệ hai dàn rời, multi S có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho một phòng.

Ưu điểm của hệ điều hòa multi S

+ Một dàn nóng kết hợp được tối đa 3 dàn lạnh tương ứng 3 phòng khác nhau

+ Làm lạnh nhanh Hệ thống điều hòa multi S được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các model thông thường. Tính năng này cực hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ.

+ Tiết kiệm năng lượng Tiết kiệm 30% năng lượng so với hệ dàn rời.

+ Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh Bất cứ khi nào, bất kỳ đâu bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình.

– Điều hòa multi NX cho những căn hộ có tới 5 phòng, nhà riêng hoặc biệt thự vừa và nhỏ

Đối với những không gian có nhiều phòng hơn, diện tích lớn hơn thì giải pháp điều hòa multi super NX chính là lựa chọn hòan hảo. Với việc một dàn nóng kết nối được tối đa 5 phòng công suất dàn nóng lên tới 34.000btu thì chỉ cần một dàn nóng bạn có thể kiểm soát toàn bộ căn nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như mái hiên, ban công. Tăng tính hài hòa nội thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến daikin, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà.

Ưu điểm của hệ điều hòa super multi NX

+ Một cục nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh tương ứng 5 phòng khác nhau

+ Có nhiều mặt lạnh để lựa chọn: dàn lạnh âm trần, dàn lạnh treo tường,…

+ Tiết kiệm không gian chỉ 1 dàn nóng duy nhất nên hạn chế tối đa không gian để cục và giúp có nhiều không gian cho những việc khác như trồng cây, phơi quần áo,…

+ Luồng gió cải tiến tạo môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn

+ Mạnh mẽ và yên tĩnh tiếng ồn sẽ được giảm tối đa nhờ máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơi hiệu suất cao, cho phép máy hoạt động hiệu quả

+ Tiết kiệm năng lượng tiết kiệm 30% năng lượng so với hệ dàn rời

+ Hiệu suất vượt trội công nghệ biến tần inverter đảm bảo nhiệt độ cài đặt được nhanh chóng và duy trì liên tục

+ Làm lạnh thông minh sử dụng môi chất lạnh hiệu quả lên đến 80%.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể tham khảo để lựa chọn được đúng loại điều hòa công trình phù hợp với không gian ngôi nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook