0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Ngày Đăng: 09:48 30/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V10ENF là một trong những dòng điều hòa được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng. Nhờ được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây về model V10ENF để có thêm lựa chọn ưng ý phù hợp cho gia đình trong năm 2021 này nhé.

Điều hòa LG V10ENF, nổi bật với mẫu mã sang trọng

Không chỉ được quan tâm đến công nghệ và tính năng, thiết kế cũng là ưu điểm nổi bật giúp tiếp cận người dùng được tốt hơn. Với chiếc điều hòa LG Inverter V10ENF Gas R32, cũng có lợi thế về mẫu mã kiểu dáng, mang một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, với gam màu trắng tinh tế giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác trong căn phòng.

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Không những thế, phần dàn lạnh của chiếc điều hòa LG giá rẻ này còn được trang bị màn hình LED, giúp bạn dễ dàng quan sát được mức nhiệt độ đang vận hành và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn một cách nhanh chóng, chính xác vào ban đêm, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng trong quá trình sử dụng.

Công suất máy, khả năng làm lạnh

Chiếc điều hòa LG 1 chiều này thuộc dòng công suất 9000 phù hợp với nhu cầu làm lạnh ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, Phòng làm việc, Phòng Khác, Quán cafe,….

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Bên cạnh đó, thì model này còn có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng khoảng 2 – 3 phút, nhờ chế độ Jet Cool đây là chế độ độc quyền chỉ có ở điều hòa LG. Cảm giác oi bức, khó chịu sẽ tan biến trong tích tắc chỉ cần bạn ấn Jet trên Remote.

Đặc biệt ở chiếc điều hòa LG 9000 này, bạn có thể điều chỉnh cánh đảo gió đến bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn một cách dễ dàng mà không phụ thuộc vào vị trí lắp máy. Bạn có thể điều chỉnh từ trái sang phải theo góc mà bạn muốn làm mát. Vừa giúp làm mát nhanh, lại đồng đều không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tối ưu hóa khả năng tiêu thụ điện

Việc sử dụng điều hòa lâu dài cũng là gánh nặng đau đầu về hóa đơn điện mỗi tháng. Nhất là ở mùa dịch, do dãn cách xã hội quá lâu công việc của người dùng thường không có. Mà việc sử dụng điều hòa lại nhiều hơn so với những ngày bình thường. Mỗi gia đình nếu sử dụng khoảng 2 chiếc điều hòa, nếu thuộc dòng giá rẻ mỗi tháng ít nhất cũng phải chi tiêu khoảng 800.000 – 1.200.000đ tiền điện.

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Còn với điều hòa LG V10ENF r32, nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter thế hệ mới. Không chỉ giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 70% so với điều hòa thông thường. Nếu sử dụng khoảng 8 – 12 tiếng mỗi ngày, thì hàng tháng bạn cũng chỉ phải chi tầm 400.000 – 600.000đ. Rõ ràng, điều hòa LG Inverter vẫn có lợi thế hơn về khả năng tiết kiệm và độ bền theo thời gian.

Bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn

Ngoài khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa LG 9000btu này còn được tích hợp tấm vi lọc bụi hiện đại bảo vệ sức khỏe người dùng. Không chỉ giúp giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút, ion tăng cường còn giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy điều hòa đem đến không khí trong lành. Thanh lọc khí của điều hòa LG V10ENF còn giúp nâng cao tính năng làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt, giúp máy làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Tính năng, công nghệ nổi bật

Ngoài những tính năng, công nghệ thiết yếu thì model điều hòa LG V10ENF này còn được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ nổi bật khác như:

  • Tự khởi động lại khi có điện.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi.
  • Chế độ làm khô thích hợp vào mùa mưa giúp làm khô nhanh căn phòng.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.
  • Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm).
  • Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)

Qua những đánh giá trên có thể nhận thấy, đây là mẫu điều hòa vô cùng chất lượng. Không chỉ nổi bật về tính năng công nghệ, mà model này còn có mức giá bán chỉ khoảng 6.850.000₫. Với mức giá bán vô cùng hợp lý như vậy, cũng xứng đáng để bạn tìm hiểu chọn mua.

Hé lộ, vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF

Hi vọng, với những đánh giá trên từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về model này. Nếu có nhu cầu chọn mua hoặc cần tư vấn kĩ lưỡng hơn, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua điều hòa chính hãng giá tốt nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook