0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ nhưng ưu điểm tuyệt vời từ máy hút mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm

Ngày Đăng: 03:29 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy hút mùi là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam bởi giá thành, bảo hành và có khả năng hút được các loại mùi trong quá trình nấu nướng. Với những căn bếp có thiết kế sang trọng thì máy hút mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm sẽ là lựa chọn khá lý tưởng.

1. Giá thành phải chăng, bảo hành cực tốt

Một trong những lý do đầu tiên thuyết phục được người mua đó chính là mức giá thành của sản phẩm, bởi máy hút mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm hiện đang được bán với mức giá chỉ 2.300.000 ₫. Đây cũng là một mức giá hấp dẫn, bởi nếu so sánh với một vài thương hiệu khác thì có lẽ sản phẩm sẽ tăng cao hơn một vài triệu VNĐ.

Mức giá phải chăng sẽ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt từ thành thị đến nông thôn. Bởi đây là thị trường tiềm năng mà rất ít thương hiệu nhòm ngó. Giá thành rẻ chất lượng tốt cùng với thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu sử dụng và 2 năm bảo hành toàn bộ máy, sẽ tạo nên sự yên tâm nhất định trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, các trung tâm bảo hành của Bosch đã có mặt hầu hết tại mọi tỉnh, thành của Việt Nam. Chính vì vậy nếu sảy ra bất cứ vất đề nào phát sinh sẽ được các chuyên viên sử lí và thay thế 1 cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng. Sau vài năm phát triển Bosch đã gặt hái không ít thành công trong việc buôn bán thiết bị bếp tại Việt Nam.

Hoạt động mạnh mẽ, êm ái, khử mùi nhanh chóng

Lý do tiếp theo mà máy hút mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm thuyết phục được người tiêu dùng lựa chọn đó chính là khả năng hút mùi mạnh mẽ, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Máy hút mùi bosch 90cm, sẽ giúp bạn cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Hơn nữa, dù có lựa chọn bất cứ chế độ nào máy hút mùi bosch âm tủ cũng sẽ không gây khó chịu cho bạn. Bởi máy có khả năng hoạt động vô cùng êm với độ ồn chỉ 68 dB. Điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh, không ảnh hưởng đến người khác và bạn cũng có thể dễ dàng nghe thấy ai gọi, đảm bảo thực hiện tốt những công việc khác trong gia đình.

Vệ sinh dễ dàng cực kì đơn giản với Bosch DHI923GSG

Ngoài khả năng hút mùi hiệu quả, thì máy hút mùi nhà bếp Bosch DFS067J50B Bosch còn có bảng điều khiển điện tử TouchControl, đơn giản chỉ bằng một bước chạm nhẹ, các chức năng hiện đại có sẵn trong bàn tay bạn. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không lo han gỉ, vệ sinh dễ dàng, bộ lọc kim loại của máy hút mùi DFS067J50B có tác dụng lọc dầu mỡ hiệu quả, có thể vệ sinh bằng tay hoặc máy rửa bát thuận tiện, không tốn quá nhiều thời gian.

Những chia sẻ trên đã hé lộ cho bạn biết những ưu điểm tuyệt với mà máy hút mùi Bosch giá rẻ DFS067J50B đem lại, và đối với không gian bếp cần đến sự tiện nghi, sang trọng thì đây sẽ là mảnh ghép toàn vẹn để nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook