0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:30 22/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu mặt gương đen không khung viền với vẻ ngoài đăng cấp, tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang tới một sự độc đáo và có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn. Dưới đây là một số thông tin mà khá ít người biết và bạn nên tham khảo.

Công nghệ inverter + hệ thống làm lạnh kép

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Sự hết hợp giữa công nghệ inverter cùng hệ thống làm lạnh kép sẽ giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và duy trì nhiệt phù hợp để nâng cao hiệu quả lưu trữ và bảo quản thực phẩm.
Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhiều cấp độ tùy thuộc vào các điều kiện bên trong và bên ngoài. Đảm bảo làm lạnh mạnh mẽ phù hợp và tiết kiệm điện năng cao.
Ngăn mát và ngăn đá sẽ có nhu cầu làm lạnh khác nhau vì thế tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) đã tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling. Hai quạt độc lập sẽ kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn, giúp làm lạnh độc lập.

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến kép thông minh

Nhằm nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, lượng thực phẩm, số lần mở tủ và một số yếu tốt khác. Cảm biến kép Eco sẽ tự đưa ra điều chỉnh phù hợp để tiết kiệm điện năng hơn và duy trì công suất phù hợp hơn với thực phẩm.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Có thể bạn chưa biết, khi kích hoạt chế độ Quick Cooling thì khả năng làm lạnh sẽ được tăng cường. Hơi lạnh được thổi mạnh mẽ vào trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Bộ lọc Triple Power loại bỏ 7 thành phần mùi

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) sẽ mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn hơn. Từ đó thực phẩm sẽ đảm bảo về chất lượng, không nhiễm mùi và khi bạn mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu.
Bộ lọc Triple Power với 3 lớp có khả năng loại bỏ 7 thành phần mùi. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm chất gây mùi theo thời gian.
Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tồn tại bên trong sau 24 giờ. Đảm bảo môi trường an toàn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi với chuông báo cửa mở

Ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm những láng phí không đáng có, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở quá lâu hoặc khi cât trữ bạn chưa đóng khin. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp và đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định hơn.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Ở chiếc tủ lạnh này có công nghệ VIP vô cùng hữu ích, đặc biệt khi mất điện thực phẩm vẫn đảm bảo an toàn. Hơi lạnh được giữ lâu tới 15 giờ, ngăn sự thay đổi môi trường làm lạnh, tránh gây hư hỏng thực phẩm.
Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn mang tới hiệu suất cách nhiệt cực tốt. Từ đó máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Hé lộ điều ít ai biết về tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Chiếc tủ lạnh này có giá thành lên tới 42.500.000₫, dung tích cực lớn sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ ăn hơn. Đặc biệt có khay đá xoay tiện dụng, ngăn trữ rau quả riềng biệt với cánh mở độc lập. Đó là những thông tin mà khá ít người biết về chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook