0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ càng về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q800T 65 Inch 8K UHD

Ngày Đăng: 14:44 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Mang trong mình một thiết kế không viền 4 cạnh vô cùng độc đáo và đẹp mắt cộng với đó là một chân đế vô cùng vững chắc sẽ khiến cho chiếc tivi này có thể đặt được ở hầu hết mọi mặt phẳng khác nhau mà không lo đổ vỡ.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q800T 65 Inch 8K UHD sở hữu một màn hình vừa đủ để bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh 8K sắc nét vô cùng và còn tạo ra cảm giác ấm áp bên gia đình..

2. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 8K gồm hơn 33 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình, gấp 4 lần so với độ phân giải 4K trên những chiếc tivi thông thường. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ chi tiết đến từng vật thể mà ít chiếc tivi nào cùng tầm giá có được.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm trên chiếc Tivi Samsung này sống động và chân thực nhất trong mỗi khung hình.

Kết hợp với đó là bộ xử lý Quantum 8K Processor trên tivi có khả năng tối ưu hóa mọi hình ảnh nhằm làm cho những hình ảnh được nâng cấp lên độ phân giải 8K cho dù những hình ảnh đó có độ phân giải cực kỳ thấp.

Không những thế với công nghệ Quantum HDR 2000 Nits trên tivi sẽ giúp cho hình ảnh được sống động hơn với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.

Cùng với đó chiếc Tivi Samsung 8K này còn có cho mình công nghệ Direct Full Array 24x, Công nghệ này có khả năng giúp cho những hình ảnh dù là phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng và tạo độ sâu phù hợp cho nội dung được hiển thị.

Ngoài ra Ultimate 8K Dimming trên tivi còn là công nghệ sẽ giúp cho chiếc Tivi Samsung 65 Inch này tính toán về những thông số về độ tương phản nhằm đem đến cho người xem những khung hình có chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt với công nghệ âm thanh vòm siêu hạnh có thể chuyển động theo hình ảnh sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm dải âm thanh vô cùng sống động và đa tai.

3, Các ứng dụng khác trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS trên tivi với giao diện vô cùng đơn giản mà lại dễ sử dụng kết hợp với đó là một kho ứng dụng vô cùng lớn sẽ giúp ccho bạn có thể trải nghiệm nhứng ứng dụng yêu thích vô cùng tuyệt vời.

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang trong mình chiếc điều khiển thông minh One-Remote sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube.

Đặc biệt hơn bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại.

Hiện tại siêu phẩm tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 60.500.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook