0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãng sony nâng tầm đẳng cấp tivi cao cấp năm 2018

Ngày Đăng: 10:04 27/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi Sony OLED A9F (55, 65 inch)
  2. Tivi Sony Z9F (75 inch)

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi OLED do đó sẽ khác với tivi LED ở chỗ, tivi LED thì cần phải có đèn nền LED phát sáng trên màn hình. Hoặc tivi Plasma trước đây thì cần dùng đèn UV để đốt cháy phốt pho tạo ra các màu sắc cơ bản. OLED thì khác, OLED không cần loại đèn nào cả.

Tivi Sony OLED A9F (55, 65 inch)

Tivi Sony A9F với thiết kế viền kim loại tối giản nhưng không kém phần hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nhấn nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn. Kích thước màn hình lớn giúp bạn dễ dàng bố trí tivi Sony 55 inch ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng sinh hoạt chung. Công nghệ OLED với khả năng mở rộng diện tích tái tạo màu sắc ở độ sáng cao kết hợp với công nghệ Pixel Contrast Booster sẽ cải thiện độ tương phản của màu sắc trong nền có độ sáng cao, mang đến bạn những khung hình chân thực với chi tiết đẹp và màu sắc sống động. Về điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là tivi này được trang bị chip xử lý hình ảnh X1 Ultimate mạnh gấp 2 lần chip X1 Extreme trên dòng OLED A1E được ra mắt năm 2017. Chip X1 Ultimate đóng vai trò chính trong việc đem lại chất lượng hình ảnh chân thật cho mẫu tivi này.

Ngoài ra hãng Sony còn hợp tác với Netflix để tạo ra chế độ cân chỉnh hình ảnh dành riêng cho phim trên Netflix được gọi là Netflix Calibrated Mode. Chế độ này sẽ giúp tối ưu những phim bạn xem trên Netflix được hiển thị với chất lượng hình ảnh cao hơn. Hơn thế nữa 2 công nghệ khá nổi bật trên chiếc tivi này là X-Wide Angle sẽ giúp bạn xem tivi ở mọi góc nhìn mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn trung thực. Là dòng tivi cao cấp nhất Sony A9F vẫn được tích hợp các công nghệ độc quyền của Sony như: Công nghệ TRILUMINOS, 4K X-Reality™ PRO, Dynamic Contrast Enhancer, HDR Dolby Vison,…

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ mang cả rạp phim về ngôi nhà của bạn có nghĩa là Công nghệ này được trang bị thêm 1 bộ rung âm trung cao và 1 kênh loa siêu trầm ở phía sau tivi tạo nên loa kênh 3.2, mang đến bạn thế giới âm thanh đa chiều đến từ nhiều hướng như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu. Tivi này được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web.Ngoài ra bạn có thể cài thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify, VTV Go, Game Asphalt 8 về Android tivi này để chơi game, nghe nhạc, xem phim sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Tivi Sony Z9F (75 inch)

Về mẫu tivi này là mẫu tivi LED cao cấp nhất của hãng được trang bị độ phân giải 4K có cấu hình tương đương với mẫu tivi Sony OLED A9F nhưng sử dụng tấm nền LED thông thường. Được trang bị cấu hình phần cứng là clip xử lý X1 Ultimate bao gồm nhiều công nghệ nổi bật như: Object-based Super Resolution, Object-based HDR remaster, Super Bit Mapping™ 4K HDR, Dual database processing sẽ giúp tivi chia nhỏ khung hình ra nhiều vật thể từ đó phân tích, tái tạo về màu sắc, độ nét, độ sâu,… theo thời gian thực. Mang đến hình ảnh trung thực tuyệt đối trên tivi 4K Sony này.

Ngoài ra mẫu tivi Sony Z9F này được trang bị công nghệ LED Full-Array cho độ tương phản cao từ đó cho ra màu đen sâu hình ảnh sống động hơn.Chế độ Netflix Calibrated Mode trên tivi sẽ giúp bạn xem những video trên ứng dụng Netflix được chân thật hơn với các hiệu chỉnh về hình ảnh, độ nét, độ sáng được tối ưu riêng. Là dòng tivi cao cấp Z9F không thể thiếu những công nghệ nổi bật của Sony như: TRILUMINOS, 4K X-Reality™ PRO, Dynamic Contrast Enhancer, X-tended Dynamic Range™ PRO, Motionflow™ XR 1200 Hz, HDR Dolby Vison,… cũng được tích hợp trên chiếc tivi này giúp mang đến hình ảnh đẹp tự nhiên, màu sắc rực rỡ, sống động như thực.

Hai mẫu TV BRAVIA MASTER series cho thấy sự quyết tâm của Sony trong việc chinh phục thị trường sản phẩm cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hình ảnh gần đạt đến những màn hình chuyên dụng trong lĩnh vực truyền hình. Trong đó Z9F là mẫu TV LCD nổi bật với chất lượng hình ảnh với khả năng thể hiện không thua kém so với dòng TV OLED.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook