0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãng điều hòa âm trần nào được yêu thích nhất năm 2019 này ?

Ngày Đăng: 12:37 13/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy lạnh âm trần hay máy lạnh cassette đang rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, thẩm mĩ trong thiết kế không gian trong phòng. Vậy bạn đã biết lựa chọn cho mình một hãng điều hòa âm trần tốt dành cho mình chưa bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn dòng điều hòa âm trần giá rẻ của Midea mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Điều hòa âm trần Midea có từ đâu ?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam. Midea chính thức vào Việt Nam năm 2006, tới nay, nó đã có tới 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Vì thế mà điều hòa Midea mặc dù là thương hiệu của Trung Quốc, nhưng được gia công lắp ráp tại Việt nam.

Nên sẽ không lạ nếu một dòng điều hòa Midea trên thị trường có ghi là made in Vietnam. Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại điều hòa hiện đại. Vì hiểu được lối sống và lối kiến trúc của người Việt, cho nên, các thiết kế của Midea khá hiện đại, sang trọng và kém phần tinh tế, giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng tiện ích cho các không gian nhà ở, văn phòng, cửa hàng.

Nhiều người khá là vân phân khi mua điều hòa Midea, vì ác cảm về xuất xứ sản phẩm là Trung Quốc, nhưng không phải sản phẩm nào đến từ Trung Quốc cũng là không tốt, ngược lại có những sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ, tốt không kém gì so với với các dòng sản phẩm thương hiệu khác. Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa âm trần Midea.

Đặc điểm của điều hòa âm trần Midea là gì ?

Mặt lạnh máy điều hòa âm trần Midea giá rẻ được tích hợp bơm thoát nước. Bơm thoát nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao. Cửa gió thiết kế 4 hướng đảm bảo phân bố gió đồng đều khắp toàn bộ không gian phòng. Hiệu quả phủ rộng hơn nhiều so với điều hòa treo tường. Một kiểu phân tán không khí mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

Điều hòa âm trần Midea có rất nhiều mẫu mã, loại khác nhau dùng cho văn phòng, hội trường… đủ các loại điều hòa tủ đứng, treo tường, áp trần để bạn lựa chọn. Ngoài ra điều hòa âm trần Midea thế mạnh là giá rẻ, giá thậm chí giá còn thấp hơn hàng treo tường công suất 24.000 Btu của các hàng Panasonic hay Đaikin, tạo điều kiện cho người sử dụng lựa chọn sản phẩm điều hòa âm trần với một mức giá vô cùng dễ chịu.

Mặc dù không có quá nhiều tính năng nổi trội như Đaikin, Panasonic nhưng Midea lại có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Midea có khả năng làm lạnh sâu, cảm giác mát, dễ chịu, nhờ cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động ổn định phân bổ không khí đều khắp căn phòng. Ngoài ra khi bạn sử dụng điều hòa âm trần Midea còn rất dễ bảo dưỡng vì mặt nạ nâng di động dễ lau chùi và hệ thống đưa gió 360 độ phân phối lượng gió đến từng góc nhỏ của phòng.

Một số công nghệ nổi bật của điều hòa âm trần Midea.

Lọc không khí sạch.Điều hòa âm trần giá rẻ của Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn khi sử dụng điều hòa âm trần Midea giá rẻ.

Tự động giải đông.Có chế độ tự động giải đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành.

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Điều hòa âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng.

Công nghệ tính năng khác:

Khử ẩm độc lập.

Hẹn giờ.

Tích hợp bơm thoát nước.

Chức năng vận hành khi ngủ

Thiết kế siêu mỏng phù hợp với trần thấp.

Mặt nạ đảo gió 360 độ,

Chức năng tự động rã đông.

Chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột.

Lưu lượng không khí góc rộng.

Luồng không khí trong lành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook