0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãng điều hòa âm trần Gree có được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay không ?

Ngày Đăng: 09:30 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa công nghệ cao mà giá cả rất rẻ có nhiều mẫu mã nhìn rất ưng mắt,cùng theo xu hướng như vậy hãng điều hòa gree với công nghệ cao cũng phát triển rất mạnh đa ra rất nhiều loại dòng sản phẩm mới để có thể cạnh tranh tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy lý do người việt chọn điều hòa âm trần Gree để sử dụng nhiều hiện nay là gì? Ưu điểm của dòng điều hòa âm trần Gree này là gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Điều hòa, máy lạnh Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng.

Vì sao điều hòa âm trần của Gree lại được người dùng đánh giá cao hiện nay?

Thiết kế đa dạng, đẹp mắt.Điều hòa âm trần Gree có thiết kế khá đa dạng, mỗi chiếc điều hòa có những điểm nhấn riêng khác biệt nhưng nhìn chung đều toát lên vẻ sang trọng với màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, tối giản, tinh tế. Đặc biệt, các điều hòa âm trần Gree đều có màn hình hiển thị trên mặt nạ máy (có thể ẩn hoặc không ẩn tùy model) vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số, vừa hài hòa với thiết kế máy, vừa đem lại nét tiện nghi cho sản phẩm. Theo một vài thống kê gần đây, Gree được đánh giá nằm trong top những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, tổng sản lượng tiêu thụ của riêng thương hiệu này chiếm đến 1/3 tổng sản lượng của toàn cầu.

Tiết kiệm điện năng tối ưu.Vì được trang bị công nghệ Inverter nên chiếc điều hòa âm trần Gree giá rẻ có thể tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ cho cả gia đình. Thêm vào đó, công nghệ này còn cho phép làm lạnh một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn mà vẫn không khiến tiêu thụ tốn hơn nhiều điện. Công nghệ G10 Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 50% so với điều hòa thông thường; chế độ chờ tiêu thụ ít điện năng.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng sẽ khiến cho điều hòa được hoạt động một cách êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, tạo cảm giác thư thái, mát mẻ và dễ chịu cho cả căn phòng.

Làm lạnh nhanh chóng.Nếu như bạn vừa bước từ ngoài trời nóng nực vào nhà, bạn muốn nhanh chóng đánh tan và xóa bỏ cảm giác nóng bức đáng ghét đó thì với chiếc điều hòa âm trần Gree này bạn chỉ cần nhấn một nút bấm vô cùng đơn giản sẽ làm lạnh cực nhanh chỉ trong 3 phút từ khi khởi động với chức năng Turbo; góc thổi gió rộng, đảo gió đa dạng (thổi gió 3D, thổi gió 4 hướng), liên tục làm mát đều khắp phòng; đa dạng chế độ làm lạnh; cung cấp không khí tươi; cảm biến nhiệt độ I FEEL điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí người dùng theo mong muốn.

Lọc không khí hiệu quả.Màng lọc 8 lớp ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc; hệ thống Cold Plasma hạn chế tới 99% tác nhân gây dị ứng, 95% vi khuẩn có hại, 85% virus, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, mùi khó chịu; module hút bụi IFD có khả năng loại bỏ bụi siêu vi PM2.5 hiệu quả; chế độ tự làm sạch giúp dàn lạnh luôn khô thoáng, đảm bảo không khí sạch, trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe. Với màng lọc kháng khuẩn này những chiếc điều hòa ân trần giá rẻ của Gree có khả năng loại bỏ tất cả những loại bụi bẩn, vi khuẩn. Chính vì thế, giúp người dùng có thể giảm thiểu được các tác nhân gây ra dị ứng , tạo ra một môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Ưu điiểm nổi bật của điều hòa âm trần Gree.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Dễ dàng bảo dưỡng-có chức năng tự động làm sạch- Tự khởi động lại khi mất điện- Giá thành nói chung không cao.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook