0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai model Smart Tivi LG 4K OLED mỏng nhất thế giới

Ngày Đăng: 12:57 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG C8 được CNET bình chọn “Vua TV – King of TV”

Smart Tivi LG 4K C8 được nhiều tạp chí uy tín như CNET, Rtings… bình chọn là chiếc Tivi 4K có chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Phép đo của các tạp chí này đều nhận được màu đen gần như tuyệt đối và độ tương phản vô hạn, điều mà ngay cả những chiếc Tivi LCD LED tốt nhất cũng không thể làm được.

Theo CNET, Smart Tivi LG 4K C8 là chiếc Tivi 4K tốt nhất mà tạp chí này từng đánh giá. Nó có màu đen hòan hảo, góc nhìn rộng, màu sắc chính xác và chất lượng hình ảnh xuất sắc hơn các Tivi LG giá rẻ khác.

Smart Tivi LG 4K C8 được hỗ trợ bởi Alpha 9, thế hệ bộ vi xử lý mới nhất kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ. Sức mạnh của Alpha 9 được thể hiện rõ ràng nhất trong tính năng nâng cấp hình ảnh từ Full HD trên tivi giá rẻ lên 4K, cũng như khi xử lý các cảnh phim 4K HDR chuyển động nhanh và băng thông dữ liệu lớn như phim hành động, chương trình thể thao… một cách mượt mà, tốc độ lên đến 120 fps.

Chế độ 4K Cinema HDR kết hợp với chuẩn âm thanh Dolby Atmos cũng là hai tính năng cao cấp được LG trang bị trên Smart Tivi LG 4K C8, nhằm mang đến trải nghiệm điện ảnh tại gia.

Bên cạnh hệ điều hành WebOS, Smart Tivi LG 4K C8 được tích hợp thêm nền tảng trí tuệ nhân tạo LG ThinQ để thực hiện các thao tác tìm kiếm, chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng… khi người dùng đưa ra mệnh lệnh bằng giọng nói. Kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant, Smart Tivi LG 4K C8 không chỉ hiểu người dùng cần gì, mà còn có khả năng tương tác và hỗ trợ lại người dùng.

Smart Tivi LG E8 thiết kế xuất sắc và khác biệt

Màn hình OLED siêu mỏng của Smart Tivi LG 4K E8 được dán lên tấm kính cường lực trong suốt và đặt trên chân đế kim loại mỏng. Đường viền mỏng, thiết kế trên kính khiến cho màn hình OLED E8 như “bay” trong không gian, không gắn với chân đế.

Smart Tivi LG E8 được thiết kế theo phong cách tranh trên kính (Picture-On-Glass). Phần giao giữa chân đế và mép dưới Tivi là tấm kính nền trong suốt, nhìn vào chiếc Tivi như lơ lửng trên không. Đường viền của E8 chỉ vài dày mm, người xem có thể tập trung hơn vào hình ảnh, nội dung khi ngồi xem.

Cũng giống như các dòng Smart Tivi LG 4K E8 cao cấp khá, E8 hỗ trợ các định dạng hình ảnh tiên tiến nhất, bao gồm cả HDR Dolby Vision, Advanced HDR, HDR10 Pro, HLG Pro và HFR (video có tốc độ khung hình siêu cao). Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Apha 9 và công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ.

Độ sáng trên Smart Tivi LG E8 được các chuyên gia đánh giá là tối ưu để hình ảnh có thể hiển thị rõ nét, chi tiết với cả nội dung HDR và SDR, cũng như khắc phục triệt để được hiện tượng hở sáng mà Tivi LED/LCD chưa làm được. Với hình ảnh 2D, người xem vẫn cảm nhận được sự nổi khối, tách biệt giữa từng vùng và màu sắc nhờ màu đen sâu và độ tương phản ấn tượng.

Smart Tivi LG 4K E8 được tích hợp một dải loa, với chất lượng âm thanh ấn tượng, hỗ trợ Dolby Atmos và được Rtings chọn là chiếc Tivi OLED có âm thanh tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook