0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng để đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 15:59 26/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu khá có tiếng đến từ Hàn Quốc và đặc biệt những chiếc tủ lạnh của thương hiệu này rất được trọng dụng tại Việt nam. Bài biết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh chất lượng và rất đáng để đầu tư cho gia đình đó là model RT35K50822C/SV và RB33T307029/SV.

So sánh thì hai chiếc tủ này có nhiều sự khác biệt từ thiết kế, dung tích, giá thành đến các tính năng và công nghệ được ứng dụng. Đầy là hai mẫu tủ 2 cánh, có công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình khi nắm rõ hơn về hai sản phẩm.

1. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K50822C/SV 360 lít

Mặt gương đen với thiết kế ngăn đá trên

Hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng để đầu tư cho gia đình
Thiết kế 2 cánh với mặt gương đen

Mang phong cách thiết kế hoàn toàn quen thuộc với ngăn đá trên, ngăn mát dưới và vô cùng thông dụng với người Việt. Tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV ấn tượng với mặt gương đen thiết kế phẳng, tay nắm ẩm tạo sự liền mạch ngay bên ngoài mặt cánh. Giá rẻ chỉ khoảng 11.500.000₫.

Tự động làm đá an toàn và tiện lợi

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ này được đánh giá cao và người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thao cá để làm đá một cách thủ công như trước. Thay vào đá sẽ chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ đặt trong ngăn mát.

Hai ngăn chuyển đổi linh hoạt ở 5 chế độ

Người dùng có thể bật/tắt, sử dung hai ngăn cùng một chế độ và điều chỉnh ở 5 chế độ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng và có nhiều không gian dự trữ thực phẩm hiệu quả, đúng với mong muốn.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng để đầu tư cho gia đình
5 chế độ chuyển đổi theo yêu cầu

Khay lạnh CoolPack giữ lạnh đến 8h

Được tích hợp trên ngăn đá, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K50822C/SV hứa hẹn giúp cho thực phẩm được giữ lâu ở trạng thái an toàn, tránh gây biến đổi chất. Khay CoolPack sẽ đảm bảo thực phẩm vẫn được đông lạnh, không bị hư hỏng hay bị tan chảy.

Công nghệ Twin Cooling System Plus

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại, sử dụng hệ thống quạt kép đưa hơi lạnh vào hai ngăn một cách độc lập với cấp độ khác nhau. Thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh ở nhiều cấp độ, duy trì được sự tươi ngon, độ ẩm và giúp việc bảo quản đạt hiệu quả cao.

2. Tủ lạnh Samsung Bespoke RB33T307029/SV 339 lít

Thiết kế âm tường kết hợp màu trắng và xanh Navy

Chiếc tủ này có thể ẩn mình khá hoàn hảo trong mọi không gian bếp nhờ thiết kế âm tường. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB33T307029/SV sẽ mang tới không gian gọn gàng, đẳng cấp hơn. Tay nắm linh hoạt giúp bạn bố trí ở bên trái hoặc phải tùy ích cùng sự kết hợp màu trắng và xanh Navy hài hòa.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng để đầu tư cho gia đình
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling

Hơi lạnh được đưa vào bên trong theo hưỡng vòng cung và luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong. Thực phẩm cũng đảm bảo nhận đủ lượng nhiệt cần thiết, duy trì độ tươi và giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể trữ nhiều thực phẩm, chồng chất lên nhau, hiệu quả vẫn sẽ đảm bảo.

Kết hợp với nhiều sản phẩm nhờ mô – đun linh hoạt

Chiếc tủ này khá độc đáo khi có thể kết hợp được thêm một hai nhiều sản phẩm khác để thêm không gian trữ. Thời gian sử dụng, tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV không đảm bảo được nhu cầu trữ hay gia đình có thêm người thì bạn sẽ thấy sự hữu ích ở tính năng này. Dung tích tủ là 339 lít và giá khoảng 25.150.000₫.

Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling

Ngăn hơi lạnh thất thoát và ổn định lại nhanh sau mỗi lần đóng mở, đó là hiệu quả mà tấm giữ nhiệt Metal Cooling mang lại. Hơi lạnh được giữ ổn định bên trong vì vậy máy sẽ không phải hoạt ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.

Hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng để đầu tư cho gia đình
Giữ lạnh lâu khi mất điện

Hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ

Thiết kế các hộc trữ đồ riêng biệt, bạn sẽ dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm hơn. Bảo quản mà không lo mùi từ bên ngoài nhiễm vào trong. Hộc tủ có thể mở tối đa khi ở 90 độ sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả và cất trữ thuận lợi vô cùng.

Nhìn chung cả hai mẫu tủ lạnh Samsung inverter này đều rất nổi bật, sở hữu những đặc điểm riêng. Đặc biệt có sự chênh lệch lớn về giá cả mà bạn có thể dựa vào đây để đưa ra được một lựa chọn thực sự như mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook