0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:25 02/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có dự định mua máy sấy cho gia đình nhưng lại chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá hai mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ hiện đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

Hai dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là máy sấy electrolux EDV805JQSA và EDC804CEWA đều trang bị các công nghệ sấy khác nhau giúp quần áo khô nhanh hơn và giảm được nếp nhăn tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

1.Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo electrolux

Hai mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ bạn nên biết

Thương hiệu Electrolux đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thương mại, có trụ sở chính đặt tại Stockholm của Thụy Điển. Năm 2010, Electrolux được vinh danh trong top 5 tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất hàng điện tử, điện lạnh lâu bền trên tạp chí Forbes.

Hiện nay, hãng này đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm như máy lạnh và các đồ điện máy…. đảm bảo chất lượng hiệu quả. Mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2.Hai mẫu máy sấy quần áo electrolux đang được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay

Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDV805JQSA

Máy sấy electrolux EDV805JQSA sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Với khối lượng sấy 8 kg thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Hai mẫu máy sấy quần áo electrolux bạn nên biết

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ thông hơi, sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Ngoài ra, với thiết kế công nghệ này giúp máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDV805JQSA giúp sấy khô quần áo nhanh khô hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux chính hãng EDV805JQSA còn được trang bị thêm công nghệ sấy đảo chiều, giúp cho quần áo được sấy khô tơi ra mà không bị xoắn vào nhau, và nhất là mang lại hiệu quả giảm nhăn sau khi sấy.

Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDC804CEWA

Thứ hai đó là dòng sản phẩm máy sấy quần áo electrolux EDC804CEWA đang được bán trên thị trường với mức giá 12.850.000₫. Đây có thể là mức giá cao so với nhiều gia đình nhưng tính năng và công nghệ mang lại không làm cho bạn thất vọng.

Hai mẫu máy sấy quần áo electrolux  bạn nên biết

Những tính năng được trang bị trên máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA

  • Chương trình sấy nhẹ
  • Chống nhăn
  • Công nghệ ColourCare
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len
  • Cảm ứng với núm xoay và màn hình LED

Nên mua máy sấy quần áo ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm điện máy khác nhau làm cho bạn khó trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Với Điện Máy Thiên Phú với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điện máy luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Khi lựa chọn sản phẩm ở đây bạn sẽ được:

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Lắp đặt và vận chuyển miễn phí
  • Bảo hành chính hãng tai nhà

Để mua sản phẩm và biết chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập trang webside dienmaythienphu.vn hoạc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook