0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Ngày Đăng: 22:46 16/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được mệnh danh đứng đầu trong các hãng máy lạnh. Điều hòa Panasonic mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai mẫu điều hòa mà bạn nên lựa chọn cho năm nay.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Hai mẫu điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Đầu tiên là dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 18000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2. Đáp ứng đươc mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Mỗi công nghệ đều có những tính năng riêng biệt:

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G đôc quyền. Đây được coi là công nghệ mà nười tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Chính bởi, có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh nhanh iAuto. Nhờ vào công nghệ này sẽ làm lạnh căn phòng của bạn trong 3 phút kích hoat. Giúp bạn tận hưởng luồng gió lan tỏa khắp không gian. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngya chế độ này rồi.

Đặc biệt ở chiếc điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N18XKH-8 này là chế độ hút ẩm được trang bị. Với chế độ này, bạn chỉ cần chọn nút rồi lựa chọn chế độ “Dry”, căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Hai mẫu điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho mùa hè tới

Thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa inverter Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 trang bị cho mình những tính năng riêng biệt. Với công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, giúp máy lạnh hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định hơn. Bên cạnh đó còn một số tính năng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị:

Công nghệ làm lạnh P-Tech giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh. Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức thì ngay khi vừa khởi động. Thêm vào đó, cánh đảo gió Aerowings với luồng gió thổi xa hơn giúp phân phối luồng gió đều khắp phòng.

Với điều hoà Panasonic XPU9XKH-8 khách hàng không bao giờ phải chịu cảm giác gió buốt, không gian luôn được bao phủ trong luồng gió mát dịu dễ chịu. Ngoài ra, dàn nóng của điều hoà 9000btu Panasonic CU-XPU9XKH-8 sử dụng dàn đồng, kết với với cánh tản nhiệt được lớp phủ xanh (Blue-Fin) bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi sự ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Nhìn chung đây là hai mẫu điều hòa mà bạn nên lựa chọn cho gia đình với các diện tích không gian khác nhau. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trwoj 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook